[Oneshot] я тебя люблю

943 71 4
                                    

Title: я тебя люблю

Author: Azusa Mizuki (C Snow)

Disclaimer: They belong to Hidekaz Himaruya sensei

Rating: K

Genre: Shounen ai, OOC

Status: Comleted

Note:

· Lần nào viết về cặp này thì cũng chỉ là tình cảm đơn phương, không sao hiểu nổi. Và đương nhiên nó cũng chẳng hoàn thành được. Nhưng lần này thì khác nhé.

· Dài hơn so với một drabble, quá ngắn đối với một oneshot.

· Ý tứ lung tung, bừa bộn. Cứ nghĩ cảm xúc sẽ dạt dào lắm, thực tế thì khác hẳn.

· Thật sự rất dở trong việc đặt title, nghĩ cả hai ba ngày mà vẫn chẳng ra gì. Suy đi tính lại tôi nghĩ mình nên đặt title là câu gì đó không dễ nói ra. Tôi không biết tiếng Nga, không am hiểu nó, có chút phần xin lỗi.

я тебя люблю


*******

Đoạn tình cảm này, dù có quý giá thế nào chăng nữa, rồi cũng trở thành những kí ức phủ đầy rêu.

Trôi theo năm tháng, hình ảnh em chắc chắn sẽ nhạt dần và biến mất. Nên tôi, sẽ không sao đâu.

*******

Giá như chúng ta chưa từng là gì của nhau. Không phải người yêu, không phải tình nhân, không phải những người không thể thiếu nhau mà sống.

Giá như tình cảm này chỉ là một chút đơn phương khờ dại.

Giá như tôi, em, chúng ta chưa bao giờ ngã.

Nỗi đau em mang đi và sự trống trải đọng lại nơi đây, sẽ không quá day dứt. Tôi sẽ buông tay không ngần ngại, em sẽ quay lưng không luyến tiếc. Tôi sẽ không khóc, và cũng không khiến em phải khóc.

Nếu tất cả đơn giản chỉ là một ảo mộng gãy vụn, một giấc mơ chính tôi tô vẽ nên. Những ngày sống bình thường vẫn tiếp diễn, kí ức không phải điều đớn đau nhất. Tôi và em, chỉ là những kẻ vô tình băng qua nhau.

*******

Nếu có thể ước mơ lần nữa, tôi mong mình sẽ tỉnh giấc.

Chúng ta biết trước đoạn kết, nhưng vẫn quyết định đến gần nó. Chúng ta biết khoảng thời gian ở cạnh nhau thực chất chỉ là một chuỗi ngày đáng thương, nhưng vẫn đeo đuổi đến cùng. Chúng ta biết giấc mơ về tương lai phía trước tôi và em ấp ủ, không gì hơn một ảo ảnh đau thương, và hão huyền.

Bất kể là gì đi nữa, dù chúng ta từng hàng ngày gặp gỡ nhau, thì vận mệnh cũng chưa bao giờ giao nhau lấy một lần.

Tình cảm này, từ lúc bắt đầu vốn dĩ đã là vô vọng.

Quá hiểu rõ những điều như thế, nhưng vẫn không cách nào khiến bản thân ngừng yêu em. Ngày qua ngày, thứ hạnh phúc xen lẫn với nỗi đau cứ chồng chất trong tim. Mỗi khi ai đó nhắc về "cái chết" của em, lòng tôi luôn mơ hồ thấy nhói đau. Cố bấu víu vào một niềm tin để ở cạnh nhau, nhưng cơ thể lạnh buốt của em không sao tìm lại hơi ấm. Một mai không còn em nữa, mặt đất dưới chân tôi chắc chắn sẽ sụp đổ, những thứ tổn thương em rồi cũng giết chết tôi.

[APH] я тебя люблюNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ