CHAP 15: KHÁCH ĐẾN CHƠI NHÀ

2.5K 115 6
                                    


Đứng trước cửa KTX của EXO, Hani vô cùng hồi hộp. Ngoài đời EXO long lanh là thế, liệu cuộc sống thường ngày sẽ như thế nào đây??? Jaemin cũng hồi hộp không kém. Sắp được gặp " nai con " rồi, sướng chết đi được ý!!!

  Trong khi đấy, Sehun đang lọ mọ tìm chìa khoá của mình " Hani ah, cầm hộ anh cốc trà sữa, anh tìm chìa khoá đã, đâu rồi nhỉ ??? " Sehun đưa cho Hani cốc trà sữa socola của mình, tay thì lục túi tìm chìa khoá. " À đây rồi " Nói rồi Sehun đẩy của bước vào nhà .

- EM VỀ RỒI ĐÂY !!! Ôi không, DỌN DẸP MAUU...... Em đợi một tí nhé...... CÓ KHÁCH ĐÂY NÀY - Sehun đẩy cửa bước thì mới giật mình. KTX bây giờ như đống hổ lốn. Quần áo tất tai bừa bãi, bim bim và bánh kẹo vãi đầy ra sàn, cả cái đống dây dợ lằng nhằng của Chanbaek nữa. Quay sang cười cười bảo Hani đợi một lát rồi tiện tay lấy luôn cốc trà sữa. Điều này sẽ rất bình thường và không đáng kể nếu như Sehun lấy đúng cốc trà sữa của mình, nhưng mà ở đây Sehun lại lấy trúng cốc của Hani. Cả hai đều là trà sữa Socola mà. Hani thì trợn mắt nhìn Sehun đang mút chùn chụt cốc trà sữa đáng ra là của mình " Oppa ah...... Đấy là cốc của em mà, chả phải đây là hôn gián tiếp sao !!!!!! " Nửa câu còn lại nó không dám nói tiếp.

- Sao thế?? - Sehun vẫn không biết gì hồn nhiên quay sang hỏi.

- À à, khi nào thì bọn em được vào ạ?? Jaemin có vẻ muốn vào lắm rồi - Thôi thì mặc kệ đi, đằng nào đổi lại cũng vẫn thế ^^ hì hì.

- Được rồi hai em vào đi - Sehun xem xét tình hình bên trong rồi mới mời Hani vào nhà.

Trong nhà, mọi người đang rất tò mò xem khách quí là ai mà lại phải cấp tốc dọn dẹp như thế. Thế Rồi Hani bước vào, theo sau là một cậu bé đáng yêu đang níu tay chị, cẩn thận nhìn xung quanh.

- Annyonghaseoooo oppa !! - Hani cười tươi với mọi người.

- ÔI GIỜIIIIIII ƠIII ~~~~~ tưởng ai...... !!

- Làm mất công mình dọn dẹp, aigooo cái lưng tôi - Anh già nửa 50 Luhan của nó đang kêu giời kêu đất

-.- !!!!!

Thái độ gì đây -.-??? Con gái đến nhà thì phải dọn dẹp sạch sẽ chứ. Chẳng lẽ nó không phải con gái sao??? Chẳng lẽ họ không tôn trọng mình sao??? Họ muốn chết sao??? Nhìn thấy vẻ mặt đen thui của tôi và bộ mặt ngơ ngác của Jaemin, Sehun mới chữa cháy.

- À không phải đâu, ý họ là tại quá thân với em rồi nên là không nhất thiết phải dọn dẹp giữ ý ý mà !! Haha - Nhìn thấy vẻ mặt của nó bây giờ, cả EXO đều nhận thấy mối nguy hiểm đang rình rập cận kề. Chết rồi, lỡ lời đắc tội với Hani rồi. Thế là cả đám lại dỗ ngọt

- Aha đúng rồi đấy, vì em quá thân thiết rồi nên cũng không phải giấu. Con trai mà, sống bừa bộn tí cũng có sao đâu - Chanbaek cười giả lả với Hani, tay thì tranh thủ vơ vét mấy cái dây chơi game đang vương vãi trên sàn. Cái đống hỗn độn vừa nãy cũng là do 2 cái người này bày ra mà.

- Mà sao Sehun lại đưa Hani về?? Còn cậu bé kia là ai?? - Suho cũng ra mặt đánh trống lảnh.

- Em đi chợ đêm thì gặp Hani trên đường. Còn đây là Jaemin, con trai của chủ nhà mà Hani đang ở.....

[ LONGFIC] [ EXO, FICTIONAL GIRL ]  TÌNH YÊU CỦA THẦN TƯỢNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ