FIRST MOMENT

38 3 1
                                    

(FILIPINO)

Ma'am: Mga bata magkakaroon kayo ng proyekto..Dapat bawat isa sainyo ay magkakaroon ng lipsync performance by group..Kayo na ang bahala sa groupings niyo by 3..Next week na kayo magpeperform..So kayo na ang bahala...Paalam na.

Nagpaalam na kami sa guro namin at nag-meeting na kung ano ang gagawin next week..At ng tapos na kami ay bumaba na ako para umuwi..

PERO..

Nahagip ng mga mata ko ang isang lalaking Payatot na naglalaro ng football sa field..Nagstay ako ng 5 minutes para manuod pero hanggang s natapos ang laro ay hindi pa ako nakakauwi..

Nakita niya akong nakatingin sa kanya kaya umalis na agad ako pero nakita ko siyang NAGSMIRK?!

Pero infairness ang wafu niya >///<

Kinabukasan pumunta na akong school..Recess na noon at pabalik na kami ng nakasalubong namin ang ang mga kabarkada niya..

Nakita ko siyang nakatingin sakin at ako na man ay pumunta sa pinakagilid dahil sa sobrang kahihiyan kahapon...

DISMISSAL:

Lumabas na kami ng classroom at nagpraktis na ng..

J: Ax si crush mo oh!

Hindi ko narinig ang sinabi ni Jinnel kasi busy pa ako sa kalokohan ko...Nakita ko siyang sumilip sandali..NAKAKAHIYA!!!...>/////////////<

Joszhen's POV

Tumakbo na ako dahil natatawa talaga ako ng sobra sa nakita ko..AHAHAHA! Umaakto siyang parang unggoy kanina ng nakita ko siya. HAHAHA!

O bakit ganyan ang itsura mo?? - Carmie

HAHAHAHA..Kasi kung nakita mo lang kanina ang itsura niya..HAHAHAHA!!

ARRRGHH!! Tapusin mo muna ang sinasabi mo, gusto mong masapak!!??

HAHAHAHA..Last na..Okay(kinuwento ko na sa kanya ang nangyari dahil siya ang may utos na silipin ko daw kung ano ang ginagawa ni Ax..)

Bestfriend ko si Carmie mula pa elementary at nalaman ko rin na childhood friends sila ni Ax at sa kanya ko rin nalaman na crush rin ako ng crush ko...Nahihiya naman akong lumapit kay Ax kasi di pa kami close..

Monday

Nagperform na kami at nakakuha kami ng 95%....YEAHMEHN!

(aisha's note: MALAPIT NA ANG HIGHSCHOOL WEEK..Ano kaya ang mangyayari???)

  si VANDER ang nasa multimedia---------->

vote.comment.fan

SCHOOL CRUSHTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon