Chapter 39 : To My Love

616 12 0
                                    

Min Ah’s POV :

Bakit nakapatay yung ilaw? Wala pa rin ba si Woohyun? Gabing-gabi na wala pa rin siya? Baka kung ano na yung nangyari sa kanya? Asan na ba siya?

Hinahanap niya kaya ako? Nagalala kaya siya sa akin?

Tch. You’re half-awake. Bakit naman ako hahanapin ni Woohyun? Sigurado ako magkasama sila ni Yuri ngayon. Masaya sila sa company ng isa’t-isa.

Umupo ako sa couch para hintayin siya. Hindi ako aakyat hangga’t hindi siya bumabalik. Maghihintay ako. Maghihintay lang ako. Kinuha ko yung picture frame ni Woohyun.

Hyunnie~? Sana mabigyan din ako ng chance na matawag ka ng ganun. Even sweeter than that.”

Paano kapag umalis ako? Maalala mo ba ako? Mami-Miss mo? Malulungkot ka ba kapag nawala ako?

Sana ako na lang si Yuri. Si Yuri na hindi kailangang magEffort para mapansin mo. At si Yuri na MAHAL mo.”

Hindi mo ba ako kayang tingnan? Hindi mo ba kayang sumaya kapag ako ang kasama mo? Hindi mo ba ako kayang Mahalin?” Ayan na naman ‘tong useless na mga luha ko. Nakakainis.

Alam ko namang walang taong gustong makasal sa taong hindi naman nila mahal.”

Ganun ba talaga ang Arrange Marriage? Sa papel lang kayo nagiging kasal, nagiging mag-asawa?

WHY CAN’T YOU TRY LOVING ME, TOO?

CAN YOU?

Humiga na ako sa couch.Yakap-yakap ko yung frame ni Woohyun. Then, I began crying na naman. Napaka-Hina ko. Naging weakling na ako dahil sa Taong hindi ako kayang mahalin pabalik.

Look at Me. Just once.

Please…

---------------------------------------------------------------------------------------

Woohyun’s POV :

Pumunta ako sa tuktok ng hill. Gusto kong mapag-isa. Gusto kong pagisipang mabuti ang decision na gagawin ko. Gusto kong isigaw lahat ng nararamdaman ko.

MIN AH!

HINDI MO BA AKO KAYANG MAHALIN?

MAHIRAP BA AKONG MAHALIN?

SI HYUNSOO. KAY HYUNSOO KA BA MASAYA?” naramdaman kong tumutulo na yung luha ko.

MIN AH. MIN AH.”

HINDI MO BA KAYANG MAGING MASAYA KAPAG AKO ANG NASA TABI MO?

MALAKI BA TALAGA ANG GALIT MO SA AKIN?

MIN AH…

SORRY. SORRY! Ayaw ko nang makita kang umiiyak. SORRY. Sa lahat ng ginawa kong kasalanan. Nasasaktan ako kapag nakikita kang umiiyak.”

DAHIL…

 DAHIL…

MAHAL NA MAHAL KITA MIN AH.”

NARINIG MO BA YUN? MAHAL NA MAHAL KITA. MIN AH. SARANGHAEYO~.

SABIHIN MO NGA. MASAYA KA BA TALAGA KAY HYUNSOO?

'Annoying' Angel meets the 'Spoiled Brat' DevilTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon