My Vampire Lover [My Vampire Boss Book 4] (One-shot)

5.9K 108 15
                                    

"I love you, May. I want you to become the mother of my children. I want to grow old with you."

Hindi makapaniwala si May sa naririnig mula kay Alessandro.

Bumilis ang tibok ng puso nya ng lumuhod ito sa harap nya at kunin ang maliit na kahita sa loob ng three-piece suit nito. Tiningala sya nito at ngumiti.

He's proposong marriage to her. In public. She felt like her heart is going to burst any second now.

Binuksan nito ang kahita at kinuha ang sing-sing. "Will you......"

"GOODMORNING, BESH! Wake up! Wake up!"

Naalimpungatan sya sa malakas na boses ng kambal nyang si Arianne Zobel na ngayon ay masaya sa piling ng asawa nitong si Lanz Yuchengco.

"Besh naman e. Nandoon na ako e. Yayayain nya na akong magpakasal tapos bigla ka namang sumingit. It was like.. Arggg!" Hindi nya ma-explain ang nararamdaman. 

Sya si May Narag-Zobel pinanaginipan ang lalakeng minamahal nya ng lihim sa loob ng maraming taon. Alessandro Razon. A vampire. A business tycoon. A bachelor. And absolutely, an infamous playboy. Yes, infamous. It is really suited for him. All the women who passed by him cried a river. All of them went home holding a tissue paper to their way home.

Alessandro is 4 years older than her. That makes him 33 years old.

Pano nya nalaman? Well, she's his BESTfriend and slave. Thats right. She's a slave. And that means one thing. He sucks her blood and have sex with her but that doesnt mean that they are more than friends. They're just friends and thats the hardest thing for her but what can she do, thats their fate...

Her fate.

Ibinigay nya dito ang pagkababae nya pero hindi yun dahilan para tigilan nito ang pakikipagniig sa ibang babae. Masakit man pero hindi maiiwasan.

She's a friend, a slave and a lover at the same time.

Napangiti sya ng pagak.

Nagsalita si Arianne. "Alam mo, Besh, umamin ka na kasi kay Alessandro. You should confess to him. Para naman maging aware sya sa nararamdaman mo na nasasaktan ka kapag nagdadala sya ng babae sa condo nya. I hate it when vampire guys can just fuck whoever they want and the ladies dont. Its not fair is it. Lalo na sa inyo na naging human. You became slaves for those a-holes." Nakapamaywang na panenermon nito sa kanya.

Napangiti nalang sya. Confess. That already came to her mind but didnt give it a single try. Hindi nya kaya. She is not like her sister, Arianne na matapang. Eversince they were a child lagi syang ipinagtatanggol nito. Ito lagi ang nag-vo-voice out ng mga hindi nya masabi. 

Hindi nya talaga kaya ang umamin sa isa pang dahilan. Alessandro doesnt believe in love. Minsan nyang tinanong ito kung minsan na ba itong nagmahal. Tiningnan lang sya nito at tinawanan. Maya-maya ay sumagot ito. At ang sagot na iyon ay tumatak sa utak nya.

My Vampire Lover [My Vampire Boss Book 4] (One-shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon