Thú nhân chi hùng thư
Tác giả: Bất Hội Hạ Kỳ
Văn án
Điểm tâm sư Lâm Phong xuyên việt .
Theo bờ biển xuyên thủng rừng rậm, sau đó gặp một đống đang ở nghỉ ngơi ... Transformers ( kỳ thật đó là cơ giáp có mộc có! ! ! )
Sau đó thế giới hoàn toàn sụp đổ .
Hắn biến thành nhân yêu, một cái mùi nghe thấy đứng lên là giống đực, máu nghe thấy đứng lên là giống cái nhân yêu...
Tiểu Lâm Tử bị bắt đi rồi, sau đó tại một ngày nào đó, Tiểu Lâm Tử kinh sợ ôm một cái phấn đô đô béo oa nhi tìm được rồi kim cương đầu lĩnh: "Không tốt , miêu, miêu, miêu biến thành người !"
Ỷ tại bên cạnh bàn ngân phát nam nhân chọn mi, vẻ mặt nghiêm túc: "Đừng nóng vội, chúng ta sinh nhất chỉ chính mình 'Miêu' đi ra cho ngươi tiếp theo ngoạn."
Béo oa nhi nhíu mày, huy quyền kháng nghị: "Ta không phải miêu! Không phải!"
╮(╯▽╰)╭ đây là cái dưỡng bánh bao thuận tiện bồi dưỡng □ chuyện xưa.
Nội dung nhãn: xuyên việt thời không xa xôi tinh không sinh tử
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lâm Phong ┃ phối hợp diễn: Ysios ┃ cái khác:
VIP chương tiết 1 sơ đến
Lâm Phong có cái từ nhỏ đến lớn vẫn làm bạn trứ hắn ngoại hiệu —— điên tử, này làm cho hắn rối rắm phát điên nghiến răng nghiến lợi không thể nề hà tuyệt vời "Gọi thật mật" vẫn là hắn ngắn ngủn hai mươi mốt năm lớn nhất ác mộng, không có chi nhất!
Hắn theo hài đồng khi toản trứ tiểu quyền đầu phẫn nộ ủy khuất phản bác, đến thiếu niên khi vẻ mặt giọng mỉa mai lời nói ác độc phản kích, tái đến trưởng thành khi lạnh lùng không nhìn, có thể nói là từng bước một đi được phá lệ gian nan, nhưng hắn nội tâm vẫn kiên định cho rằng, hắn tuyệt đối sẽ không điên! Hắn chỉ biết đem những này ác ý trào phúng người của hắn toàn bộ bức điên!
Nhưng này tín niệm lúc này khắc sinh ra thật sâu dao động, hắn nheo lại mắt đánh giá khởi chung quanh hoàn cảnh, cao lớn dày đặc cây cối, xốp che kín lá cây thổ địa, rối rắm cầu trát rể cây chỗ bị đè ép loài nấm, Lâm Phong giơ lên vừa mới chống đỡ qua thân cây bàn tay, mặt trên có trắng mịn nị lục sắc đài tiển... Trừu khụt khịt, không khí thanh tân làm cho người ta không khỏi tinh thần thả lỏng...
Lâm Phong khóe mắt rút trừu, hắn tiểu điếm đâu? Hắn điếm môn xa xa đại hải đâu? Còn có kia tràn ngập hàm bệnh thấp tức thuộc loại đại hải hơi thở... A, xem ra hắn điên đắc không nhẹ... Bằng không như thế nào sẽ ở ánh mắt trợn mắt nhất bế nháy mắt trước mắt cảnh tượng liền theo đại hải biến thành rừng rậm? !
Áp chế trong lòng ẩn ẩn bất an, Lâm Phong ngửa mặt lên trời thở dài, hắn cảm thấy chính mình nhu muốn hảo hảo nghỉ ngơi, hắn nhất định là quá mệt mỏi cho nên sinh ra ảo giác .
Lại đánh giá một lần chung quanh hoàn cảnh, tại xác định chính mình quả thật không biết nơi này sau, hắn dựa vào thân cây chậm rãi ngồi xuống...