AIM~
I'm busy playing Fruit Ninja on my phone when suddenly my phone beeps.
New Message? Hmm.
*Unknown Number
09991234567Hello :)
Luuh. Sino to? Hmm I'm just gonna ignore it. Malay mo prank o kaya scam to Lol.
I continued playing Fruit Ninja Hihi.
*beep
*Unknown Number
09991234567Hey girl
Hmp. Scammer feeling mo naman rereplyan kita.
Makaligo na nga muna. Lagkit koo.
*~And Im So sick of Love song
So tired of tears,
So tired of wishing, that you are still here.~Nasa banyo na ako at rinig na rinig ko parin yung phone ko, sino naman kaya ang tatawag sakin ng ganitong oras? Aga ha? Tss , oh well balon wapakels na, ligo timee! HIHIHIHI!
~
Bro, wala e hindi sinasagot yung tawag, hindi din nag rereply.
Ikaw naman kasi eh bakit ba ayaw mo magpakilala? Sabihin mo ikaw yung nabangga niya.Gago Rouge, akala mo naman madali. Sabihin pa niyan stalker nya ako. Tss
sabihin mo dude Torpe ka lang Haha. Iniwan ka lang ni Sophie ganyan ka na Haha. Akala ko ba playboy ka?
dude, alam mo pag nagmahal ka handa kang magbago para sa minamahal mo kung yun ay para sa ikakasaya at ikakabuti ng relasyon niyo.
*katahimikan*
. -_-
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Tangina! Hahaha. Ang bading mo bro, ang baho ng hugot mo Hahhaha. Hay nako bahala ka HahaGago rouge! Palibhasa wala kang sineseryosong babae eh.
Ooops walang ganyanan Hahha. Ganito ako e , kasalanan ko ba? Eto nga may bago akong kakilala na chicks.
Langhiya ka talaga ! Magbago kana! Hahaha
Hahah beats me. Pag nakita ko na The One ko .
Itsura mo!
Gwapo syempre Hahaha!
Lul dude .Lumayas kana! Baliw na to dun kana sa mga babae mo!
Hahaha! Fine alis nako. Oh dude paalala ha? Galingan mo dyan sa babae mo hahhaa. Bye Loverboy!.
Hay buti naman at wala ng panggulo. Ano na ba ginagawa ko? Hmmm ayy si Amazonaa!
One more try.
*ring ring ring ring~~~~
*Hello? Who's this?
Fuck sinagot, anong gagawin ko?
.*Hello?
Think Sean, Think!
.*If you think this is funny, well its not ! it's better if you stop it now!
*toot toot.
Damn Sean, ang bobo mo! Pagkakataon na eh tss.
~
AIMIt's Monday Morning again aaaargh! I HATE MONDAYS! Binibitin nila pahinga koo! Hmp.!
So yeah at dahil wala naman akong magagawa, might as well pumasok nalang ako ng maaga.
Sana maganda araw ko. GOOD VIBES PLEASE! *fighting*
*school
I'm here at the academy looking like an average student. Yung simple with faded jeans and blouse. Hindi maarte, hindi conyo.Like what I've said. NAKAKATAMAD ANG LUNES! ITAGA NIYO SA KALENDARYO! lol
*beep
Ay si pepe tumalon! Kagulat gulat ang vibration hmp. napatingin ako sa phone ko may nagtext e. Kahapon pa to ha tss.
From:
*Unknown Number
09991234567Good Morning! Take Care! :)
lunes na lunes ha? Aga aga tapos may mambbwisit kainis.
*To:
Unknown Number
09991234567HU U?
Syempre ganerns lang dapat pajeje para ayawan Hahaha! Peace!
Gusto mo trip ha? Okay sige sasakyan ko yan. Pagsisisihan mong ako pa pinagtripan mo hmm. Yari ka.
BINABASA MO ANG
My Cupid Shoes
Teen FictionSabi nila si cupid ang roman god for love na siyang pumapana sa puso ng mga tao kaya sila naiinlove. sabi naman sa science, nagpproduce ang utak ng special na substance o hormones kaya tyo naiinlove. who would know na , sa dalawang tao , Sapatos ang...