Nhạc dạo chết trước lại nói tiếp
Sáng Thế Cập nhật lúc: 2015-08-13 20:58:43 số lượng từ: 645
Lạnh như băng trong phòng, Chu Dịch sắc mặt tái nhợt ngồi ở trước bàn, hai tay tại ánh đèn sáng ngời xuống, thao tác một chút nho nhỏ dao khắc, đang tại điêu khắc cái gì.
Cứ việc giờ phút này sắc mặt của hắn vô cùng khó coi. Thế nhưng đối với hắn mà nói, đã không có cái gì quá không được được rồi.
Đối với một cái đem người chết mà nói, nhất là muốn sống vô vọng người đến nói. Đã không có cái gì đáng sợ được rồi.
Hắn hiện tại, quá chú tâm vùi đầu vào trong tay việc bên trên. Tại trên tay hắn, là một khối hoàn toàn đỏ thẫm ngọc thạch, mà trong tay hắn dao khắc tại đây ngọc thạch bên trên chậm rãi điêu khắc.
Tại đây ngọc thạch lên, đã có thể rõ ràng phân biệt chính là một cái thần tuấn Tam Túc Kim Ô đang tại giương cánh muốn bay, cái này chỉ Kim Ô lông vũ như đao, uy nghiêm thần thánh, nếu như không phải là không có con mắt lời mà nói..., thậm chí sẽ cho người cảm thấy khó có thể thở dốc áp bách.
Mà ở Kim Ô bốn phía, thậm chí cả khối ngọc bích lên, đều bị Chu Dịch khắc lên rậm rạp chằng chịt chú văn. Đó là tại một quyển cổ xưa mai rùa bên trên tìm được, tế tự Kim Ô mặt trời thượng cổ châm ngôn. Lịch sử đã lâu đến hầu như khó có thể khảo chứng, nếu như không phải là bởi vì có mặt trời Kim Ô khắc ấn lời mà nói..., Chu Dịch thậm chí không biết phía trên rốt cuộc là cái gì.
Đương nhiên, hiện tại hắn cũng chưa chắc hoàn toàn minh bạch. Bất quá đã không trọng yếu.
Cuối cùng hai bút điền lên, cả khối ngọc bích triệt để mà hoàn thành. Liền như lúc trước nói bình thường, hoàn thành tác phẩm thần tuấn uy nghiêm, đầy đủ thể hiện ra Chu Dịch cấp bậc đại sư chạm trổ.
Mà hoàn thành tác phẩm Chu Dịch, nhưng là thật dài thở một hơi. Đứng dậy, ôm khối ngọc này bích thời gian dần qua hướng về sau ngưỡng đi.
Phía sau là mê ly ban đêm cùng vô tận tinh không, theo 30 tầng cao lâu tầng cao nhất xem tinh không, quả nhiên là khác tư vị.
Đương nhiên, sau đó truyền đến kịch liệt hạ xuống cảm giác tự nhiên không là cái gì vui sướng tự nghiệm thấy. Theo một thân nổ mạnh truyền đến, tại nện mặc không biết ai Cadillac về sau, Chu Dịch triệt để mà đã mất đi ý thức.
Mà cái này lúc trước, hắn trong đời người cuối cùng đầu năm nhưng là "Đã sớm nhìn ngươi cái mỗi ngày lóe lên xa quang đèn ra vào gia hỏa không vừa mắt, lần này rốt cục trong nội tâm thống khoái!"
Một đứa cô nhi qua đời, trên thế giới này không chút nào thu hút, thế nhưng không chuẩn nhưng là một thế giới khác truyền kỳ.
Nhân vật mới sách mới, cầu chỉ giáo a....
Chương 1:. Nhân vật mới sinh gia đình vấn đề
Sáng Thế Cập nhật lúc: 2015-08-13 21:08:46 số lượng từ: 3234
"A.... ." Một tiếng cực kỳ sắc nhọn tiếng kêu, trong nháy mắt lại để cho còn ở vào mông lung trạng thái thiếu niên tròn vo mà từ trên giường hoa lệ lệ mà lăn xuống dưới, sau đó đông mà một tiếng, nặng nề mà mới ngã xuống đất trên bảng.