Chapter 30

144 4 2
                                    

WAG NIYO KONG PATAYIN AFTER THIS UD HA? :( =)) 

------------------------

Chapter 30

Kathryn's POV

"BAAAAAAABE! Ano gusto mong gift bukas?" Ako.

"Yan na agad tinatanong mo? Eh hanggang ngayon iyak ka pa din ng iyak. 2 buwan na ang nakalipas simula ng sabihin yun sa'yo ng Tatay mo at 2 buwan ka na umiiyak gabi-gabi. Di mo nga siya kinakausap eh. Babe naman. Wag kang ganyan. Wag mo muna intindihin yung mothsary natin intindhin mo yung Papa mo at yung BOB bukas. Dapat galingan niyo baka matalo namin kayo." Yes. 2 buwan na ang nakalipas. Anong gagawin ko? Pati P4 kino-comfort na ko actually dahil sakin kaya naging maka-kaibigan sila nila Daniel eh, at ayun! Sama-sama sila. Ang P4, at banda ni Daniel hay.

"Babe. Ikaw ang wag umintindi sa away namin ni Papa. Sabi ko naman sa'yo diba? Gagawa ako ng paraan. LAHAT NG PARAAN para hindi ako mapakasal kay Quen tyaka Babe away namin yun wag mo na intindihin please? Anong gift gusto mo bukas? :)" 

"Hmm.. Sige, sige na. CUTEEEE MO KASSIII! *pisil sa cheeks* Uh.. Ang gusto ko makasama ka HABAAAAAAAAAANG BUHAAAAAAAAY!!" Siya.

"GRR! Wag kang magpakilig pwede ba? O'sige. YOUR WISH IS MY COMMAND!! Ano pa ibang mong wish? Dalawa pa. Ahaha. Bilis BAAAABE!" Ako.

"Ah. Eto pangalawa kong wish Date tayo after BOB tas yung pagatlo kong wish eto... " Siya.

Bigla siya lumapit sakin palapit ng plapit... 

Ha? Ano ba 3rd wish niya? 

O.O

Sobrang lapit na namin ng hinarang ko yung kamay ko sakanya sa lips niya.

"DANIEL!? ANO BA YAN!!" Sigaw ko.

"Please Kath? Ngayon lang.. Promise. Ngayon lang." siya.

Bigla akong nanlambot para bang bumigay yung katawan ko. Binaba niya ng dahan-dahan.. Lumapit ng lumapit tapos pumikit na ako at naramdaman ko na lang na naglapat na ang mga labi namin.. as if na pinaparamdam niya kung gano niya ako kamahal, and yes hinalikan ko rin siya. Bumitaw kami ng sabay sa halik na yun inilapat ang noo namin, nagtinginan. Ngumiti ako sakanya sabay sabing...

"I trust ang love you babe." 

"I trust and love you too babe"

At dun. Sa mga panahon na yun na mahal na mahal ko siya at masasaktan ako pag niloko niya ako pero alam ko hindi niya gagawin yun at yun ang isa sa mga dahilan kung bakit mahal ko siya dahil nagbago siya para sakin :") 

Julia's POV

BOB na!! GRABEE!

"Juls. Nagtext na si Marco malapit na daw sila. Grabe parang gusto kong maihi sa kaba!!" 

"OO nga eh!! Teka. Nasan na si Kiray? Yen at si Kath?" Ako.

"Si Kiray at Yen kasama nung boys si Kath kasama ata si Tita Min :)" Siya

Kath's POV

"Ang ganda, ganda talaga netong Baby ko!!" 

"ARGH! Wag kang makulit Dj!"Ako.

Pano ginugulo damit ko akbay ng akbay. Kainis.

"Ang sungit naman ng baby ko. *pout*"

"Wag mo kasi guluhin dress ko Baby okay?" 

Tumango na lang siya at tinanggal ang pagkaakbay niya sabay hawak sa kamay ko. Para-paraan nga naman ohh... :""">

------------------------

"Kinabahan ako sainyong dalawa!! Akala namin di na kayo dadating! Una pa naman ang grupo nila Dj tas pangalawa tayo Kath! AH GRABEEEEEEEE!" Kiray.

O.O

"LET US ALL WELCOME THE HEARTTHROBS!!!!"

"Ha? Kayo na agad? Kakadating lang natin ah?" Ako.

"Late kayo eh. BILIS DJ! AKYAT NA SA STAGE!!" Yen.

"Bye Babe. Wish me luck. I love you *sabay kiss sa cheeks at takbo sa stage*"

---------------------------

Nandito kami sa pinaka harap pinapakinggang ang aking boyfriend. Ang sakit sa tenga ng tili ng mga babae actually. HELLO! GIRFRIEND HEREEE! -_______________-

Second Song na nila...

"This is for my Girlfriend. Babe, I love you :)" Maraming nadismaya at maraming mas tumili. Pero natahimik ang lahat ng may lumabas sa white screen..

Slideshow ng pictures nila ni Danna </3 

Lahat sila nakaupo ako lang ang nakatayo.

Lahat tumingin sakin. Nakita kong ngumiti sakin si Daniel.. Pero nung nakita niyag may tumulong luha sa mata ko biglang lumaki ang mata niya. Tinitigan ko siya tyaka nilipat ang mata ko sa white screen ang masaklap saktong paglipat ko ng mga mata ko sumakto pa sa picture nilang dalaw na naghahalikan. Ang sakit. </3

Nakita ko siyang tumingin dun at nabitawan ang mic. Tumingin ulit siya sakin na parang hindi yun totoo. Pano pa ba ako maniniwala? Monthsary namin. Yun pala girlfriend din niya si Danna? Ang sakit. Nakita ko siyang papalapit sakin ng........ Hinalikan siya ni Danna na nasa stage na pala </3

ANG SAKIT! ANG SAKIT SAKIT! ANO BANG GINAWA KO PARA MALOKO AKO NG GANTO. HARAP-HARAPAN PA TALAGA. 

Pagkatapos ng nakita ko.. Tumakbo ako ng tumakbo.. 

Ano nanaman ba 'toh Daniel? Minahal mo ba talaga ako? 

Nandito ako sa park. Di ko alam kung pano ako nakapunta dito ng ganito kalayo pero hindi ko nararamdaman ang sakit ng paa ko.. ang nararamdaman ko lang ay ang sakit ng puso ko.. Puso kong wasak na wasak na kakamahal sa taong paulit-ulit lang pala ako niloloko </3

Iyak lang ako iyak ng biglang.. 

"Princess.." 

"Daddy! * takbo sabay hug*

"Princess? Anong nangyari sa'yo? Ba't ka umiiyak? Hindi ba dapat nasa School ka?"

"Dad.. Niloko nanaman niya ako *sniff* May g-girlfriend siyang iba.. *sniff* Ang sakit.. ang sakit sakit.." Ako.

"ANO!? WALANGYANG PADIL--" 

"Daddy... Payag na ko. Payag na 'kong m-magpakasal kay E-enrique." 

------------------------------

OH NO!! :o

Ano nang mangyayari sakanila? Pano na sila? 

Ano kayang reaksyon ni 3rd person? Eh ni Quen? At ano ang nararamdaman ni Daniel ngayon? 

Clue: I love you, goodbye..

READ. VOTE. COMMENT. FAN ME =)) 

It all started with a dare ∞Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon