Chương 28: Trúng độc

19K 505 2
                                    

" Đừng chạm vào em... đừng chạm vào em" Tử Kỳ lại lẩm bẩm.

Hành động của Tử Kỳ làm cho mọi người đều kinh ngạc đến mức đứng ngẩn ra.

" Tử Kỳ...." Mặc Kỳ Hàn ngồi xổm xuống, muốn ôm lấy cô nhưng lại bị vẻ mặt nghiêm trọng của cô làm cho do dự.

" Em bị sao vậy?" Ngô Ngạn cũng khó xử vô cùng, nhìn cô nửa nằm nửa ngồi trên sàn lạnh, lòng anh chợt đau.

Tử Kỳ im lặng, cố gắng ổn định nhịp thở. Cảm thấy cơ thể dần bớt cảm giác đau đớn, cô mới ngẩng đầu lên nhìn mọi người.

Tử Kỳ nhìn Mặc Kỳ Hàn gật đầu một cái, anh liền hiểu ý cô, đưa tay đỡ lấy cô. Tuy vẫn còn đau nhức nhưng đã đỡ hơn lúc nãy nên cô chịu được.

" Về rồi nói.." Cô nhỏ giọng nói với anh.

" Ừ..." Anh nhẹ nhàng ôm lấy cô bế lên, quay người đi ra ngoài, không quên cho mọi người lời giải thích.

" Cô ấy chỉ bị ngất... chuyện này Từ lão đại biết nên xử lý như thế nào rồi chứ?"

" Được... Mặc lão đại yên tâm". Từ Khiêm khẳng định chắc nịch.

Mặc Kỳ Hàn mang Tử Kỳ về căn nhà nghỉ của họ. Ngô Ngạn cũng được vào theo ý của Tử Kỳ.

Trong phòng bây giờ ngoài Mặc Kỳ Hàn, Tử Kỳ, bốn người nhóm Thanh Long thì còn có Ngô Ngạn và A Nguyên.

" Em hít phải khí độc AT380?" Cửa phòng vừa đóng lại thì tiếng Ngô Ngạn vang lên. Anh đã nghi ngờ, quan sát Tử Kỳ, lúc nãy nghe cô nhắc tới anh đã lờ mờ đoán ra. AT là kí hiệu của khí độc trong tổ chức X.

Tử Kỳ chỉ im lặng gật đầu.

" Thanh Long... đi chuẩn bị trực thăng... về đại bản doanh" Mặc Kỳ Hàn nhìn Tử Kỳ rồi lại nhìn sắc mặt nghiêm trọng của Ngô Ngạn, biết được mọi chuyện không hề đơn giản.

" Là ai?" Anh hỏi ngắn gọn, giọng lạnh lẽo như muốn giết người.

Tử Kỳ không biết nên trả lời như thế nào. Cô đang tìm cách nói sao cho không để lộ những sự thật đáng sợ kia, cô còn cần thời gian suy nghĩ và điều tra thêm.

" Còn là ai nữa.... ?" Ngô Ngạn bất mãn lên tiếng. Anh lạnh lùng liếc nhìn Mặc Kỳ Hàn một cái rồi đi lại ngồi xuống trước mặt Tử Kỳ. Tử Kỳ ngước lên nhìn anh, cô biết anh muốn cô nói gì.

Tử Kỳ kể lại mọi chuyện, và tất nhiên cô đã lược bỏ những phần không nên nói.

Mọi người nghe những lời cô nói về AT380 mà thấy rét lạnh trong lòng.

" Tại sao thủ đoạn của cô ta với em lại ác độc như thế này?" Ngô Ngạn nghiến răng nói.

" Em.. không biết..."

" Chuyện cần thiết bây giờ là tìm ra thuốc giải" Chu Tước đột nhiên lên tiếng.

Mặc Kỳ Hàn bỗng ôm chặt lấy cô: " Anh sẽ không để em xảy ra chuyện gì đâu". Tử Kỳ cười khổ, vô lực tựa vào ngực anh.

Ngô Ngạn bước lại phân phó A Nguyên đi làm gì đó rồi quay lại nhìn Tử Kỳ, thở dài nói:

" Anh cần lấy mẫu máu của em.... sẽ cố gắng xác định thành phần AT380 để tìm thuốc giải... anh cần Tú Viên giúp đỡ "

Phu nhân sát thủ của Trùm xã hội đenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ