Chap 2

2K 97 21
                                    

Chap 2

Myungsoo lặng nhìn ra cửa sổ, kg phải chỉ cần dọn đến nơi ở mới, một bầu kg khí mới, hàng xóm mới thì những kí ức cũ kỉ có thể mất đi, có khi cuộc sống này chỉ có ý nghĩa khi có một ai đó, lạnh lùng hời hợt với cả thế giới chỉ ngoại lệ với một người, người mình yêu. Những tháng ngày anh trãi qua có thể ví là nhạt hơn cả nước lã, sau khi chia tay IU, mọi thứ kg kết thúc nhưng lại kg có lí do nào để tiếp tục, dậm châm tại chổ như một tờ giấy trắng, trái tim dần trở nên chai sạn và miễn dịch với mọi thứ tình cảm, vô cảm rồi chăng???

Căn hộ bên cạnh, Jiyeon đắm chìm trong giai điệu "We were in love", bài hát mà mỗi lần nghe là cảm xúc kg bao giờ thay đổi, đôi khi giữa dòng đời tất bật này, chỉ cần vài phút thôi, thì mọi thứ đều có thể lắng đọng lại, chậm lại dòng thời gian để cảm nhận nhịp sống, cảm nhận mọi thứ xung quanh mình...

"Dingdong"

- Jiyeon! Hôm nay em ở nhà sao? - Sungyeol vui vẻ chào hỏi, cơ mà kg thấy sao còn hỏi

- Nae! Có chuyện gì kg ạ? - nó cũng thắc mắc hỏi lại

- Ờ..có mình em ở nhà thôi sao? - cố ý tia vào bên trong

- Nae! Lát nữa em cũng đi rồi ạ, nhưng mà... - vẫn muốn hỏi là có chuyện gì, người ta đang nghĩ ngơi cơ mà

- Ờ kg có gì đâu, cám ơn em.

Jiyeon ngơ ngác nhìn Sungyeol mở cửa nhà bên cạnh rồi mất tăm, chỉ còn lại nó đơ người đứng đó, gì vậy chứ? sao lại phá tan cái kg khí lãng mạn trầm tư của nó rồi biến mất như vậy chứ, thiệt tình..

"Dingdong"

Lần nữa Jiyeon ra mở cửa, lần này quần áo chỉnh tề hơn, nó đang chuẩn bị đi ra ngoài mà, nhưng chỉ mới kịp thay quần áo thôi..

- Jiyeon! Hôm nay em ở nhà sao? - Woohyun cười hỏi, lẽ nào nhấn chuông nhà người ta chỉ để hỏi có vậy

- Nae! Em đang định ra ngoài, anh có chuyện gì sao? - vẫn vui vẻ

- Hyomin noona kg có nhà sao? - lại ngó vào bên trong

- Kg ạ, unnie ấy đang ở trường quay rồi, mấy unnie khác cũng..

- Vậy sao? phiền em rồi..

Woohyun lại nhanh chóng đi mất trước mặt Jiyeon, nó hậm hực đóng cửa, bộ dân tình nhà bên đó kg ai được bình thường hết hay sao vậy, có phải trẻ con đâu mà nhấn chuông phá đám nhà người ta, đúng là chọn sai nhà rồi..

Lần này sau khi make up chuẩn bị tươm tất, nó mở cửa bước ra, làm nó giật cả mình, Dongwoo đang đưa tay định nhấn chuông, dù hết hồn nhưng nó vẫn tròn mắt nhìn..

- Sao anh đứng đây? - hôm nay nhà có nhiều khách nhỉ, khách gì toàn hỏi thăm rồi đi kg à, hi vọng lần này kg phải vậy

- Bên em..à ý anh là ngoài em ra còn ai ở nhà kg vậy? - cười ngoác cả hàm

- Kg..chỉ có em thôi, giờ em cũng đi luôn rồi.

- Vậy khi nào về..à ý anh là khi nào các thành viên khác về ấy?

- Đến tối các unnie mới về, nhưng vì việc riêng nên kg về một lượt đâu, nhưng anh hỏi chi vậy? - tò mò trỗi dậy

[Longfic] Trouble maker - Myungyeon, Jikook, Iu, Jb, ....Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ