[ www.txtbbs.com, txt diễn đàn,txt bbs, cướp đoạt các loại txt tiểu thuyết. Hoan nghênh ngài đến đề cử hảo thư!] liên liên - khát vọng đêm
Khát vọng đêm
Tác giả: Liên liên
Văn án
Của ta bi thương phiêu đãng tại đây tòa thành thị không khí lý, tựa như không khí lý vi trần hạt, nhẹ nhàng, nhưng không có thật thể,[ ngươi xem được đến sao?] ngay tại ngươi đi ngang qua khi, cùng ngươi gặp thoáng qua, ngươi nhưng không có cảm giác.
Ở ngươi đi rồi buổi chiều, ánh mặt trời hảo chói mắt, ở ngươi đi rồi Đài Bắc, tâm lý của ta tại hạ tuyết.
Nếu Đài Bắc hội hạ tuyết, của ta bi thương cũng nhất định có thể bị thật sâu mai táng.
Nếu Đài Bắc hội hạ tuyết, ta trên gương mặt nước mắt cũng chung đem hóa thành người qua đường đầu ngón tay phong tuyết, ở không có người chú ý thời điểm, biến mất ở hoang vũ lý.
Nếu Đài Bắc hội hạ tuyết, của ta tâm, của ta lệ, của ta bi thương...... Cũng không tồn tại, đầu đường chỉ còn lại có đầy trời phong tuyết cùng ta chờ đãi thân ảnh, trở thành tòa thành thị tân tiêu.
Theo ngươi đi rồi chiều hôm đó, ta bắt đầu thừa nhận ── yêu thượng ngươi .
Chương 1:
Khát vọng đêm 1
Khí tức của ngươi nguy hiểm thả cụ xâm lược tính
Làm cho người ta kìm lòng không đậu tim đập gia tốc
Rối loạn hô hấp
Đêm đen phong cao, tĩnh không người thanh, chỉ có tiếng bước chân.
Ba! Ba!
Một đám người ở hẹp hòi hạng làm nội bôn chạy, giống bốc lên một đêm nước sôi bàn, đem qua đêm khuya . liền còn sót lại đèn nê ông lóe ra buôn bán khu làm đẹp hơi có nhân khí.
Có nhân nhịn không được tò mò, mở ra cửa sổ đi xuống tham, quả nhiên chính là một đám ăn mặc đủ mọi màu sắc đầu đường cuồn cuộn.
Khư! Chính là này đàn không học giỏi tên.
「 phanh 」 một tiếng, thoáng mở ra cửa sổ ở xác định truy đuổi đám người thân phận sau lập tức khép lại, quản bọn họ đi tìm chết a.
「 cấp bổn đại gia đứng lại! Đừng chạy!」 hung tợn tê rống ở không đãng thị phố lẻn.
「 quy tôn tử như vậy vội vã cho ngươi gia gia thỉnh an a? Miễn lễ a ──」 trong gió đêm, truyền đến không kềm chế được cuồng tiếu thanh.
「 phi! Xú tiểu tử chết đã đến nơi cãi lại tiện......」 đối phương biên mắng biên truy, thở hồng hộc.
「 chính là không biết là ai chết đã đến nơi a......」 tuổi trẻ nam tử vừa chạy vừa hồi, thuận đường kiểm tảng đá tạp hướng một bên dã cẩu, khiêu khích ý tứ hàm xúc mười phần. Áp lực không được dư thừa tinh lực ở trong đêm tối sấn nhục mạ thanh, chó sủa thanh, bừa bãi ở trống trải ngã tư đường truyền.