Của ta hai cái lão công - Thiển Tiếu Chi Hạ (NP)

4.1K 18 2
                                    

Túm túm nương tử, mau phụ trách – Thiển Tiếu Chi Hạ

 

Nội dung giới thiệu:

Một đoạn xuyên qua sử, hai đoạn có một không hai duyên.

Nàng, Hoa Phỉ Tuyết, một cái có được siêu cường linh lực lại ngay cả tu tiên chi môn đều khóa không tiến siêu cấp xuyên qua Tiểu Bạch nữ.

Hắn, Lưu Ly Tử Vân, một cái sống thượng vạn năm, lại cũng không cảm kích vì sao vật siêu cường Thượng Tiên;

Hắn, Mặc Trầm, một cái lãnh khốc vô tình, đem vạn vật coi là chuyện vặt Ma giới chí tôn;

Xem một cái Thượng Tiên ở gặp được Tiểu Bạch nữ sau quýnh quýnh tình yêu trải qua; Xem một cái Ma giới chí tôn cam nguyện vì Tiểu Bạch nữ mà hóa thành vòng chỉ nhu thay đổi quá trình...

[ hữu tình nêu lên: Bài này thuộc loại NP văn, không vui giả thận nhập a!]

◆ ◆ ◆ ◆ ◆ ◆ ◆

Nữ chủ xuyên qua đến là một người, thần, ma cùng tồn tại thế giới, cho nên hội trải qua rất nhiều không tưởng được yêu ma quỷ quái, ly kỳ sự kiện cũng rất bình thường!

Nữ chủ rất nhỏ bạch, ở phía trước thế bị đổi tính làm GAY bạn trai vứt bỏ sau, nàng phải ra một cái kết luận: Mĩ nam, thuần túy là lấy đến thưởng thức;

Nữ chủ rất cường đại, bởi vì nàng cuối cùng thu phục trên đời cường đại nhất nam tử!

Về phần cuối cùng, nữ chủ rốt cuộc bắt tù binh bao nhiêu mĩ nam tâm, này vẫn là đáng giá thảo luận một vấn đề......

◆ ◆ ◆ ◆ ◆ ◆ ◆

◆ ◆ ◆ ◆ ◆ ◆ ◆

Phấn khích đoạn ngắn

Lưu Ly Tử Vân thiên

Đoạn ngắn nhất:

“Ta đã muốn che lại ngươi trên người đau bụng kinh......”

“Khụ khụ!......” Đau bụng kinh?!

Lưu Ly Tử Vân khó hiểu nhìn Phỉ Tuyết phản ứng, nghĩ rằng: Thật sự là một cái đứa nhỏ, cho dù trong thân thể ở một cái linh hồn, vẫn là giống nhau bất thành thục.

Nhưng là, hắn nào biết đâu rằng, Phỉ Tuyết ho khan chân chính nguyên nhân chính là bởi vì hắn nói ‘Đau bụng kinh’ mà dấn thân đi ra ý tưởng!

Đoạn ngắn nhị:

“‘Túy tiên’ thân mình khống chế không được của ta thần lực, nhưng ở đặc thù dưới tình huống, lại có thể vô cùng tốt khống chế.”

“Cái gì là đặc thù dưới tình huống?” Phỉ Tuyết tò mò, cho nên căn bản đã quên còn có một cái tiên đang ở tới gần bọn họ.

Lưu Ly lại bả đầu chuyển hướng Phỉ Tuyết, nhìn nàng sau một lúc lâu, mới chậm rãi mở miệng nói: “Cùng linh lực chi nữ cùng một chỗ......”

Của ta hai cái lão công - Thiển Tiếu Chi Hạ (NP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ