Đương xúc thủ khả cập thì - Nghệ Danh Kinh Nhân

1.7K 11 1
                                    

Khi xúc tua nhưng đụng

Tác giả: Nghệ Danh Kinh Nhân

Lâm Hải Thiên nghĩ đến Lưu Thượng thật sự yêu thượng hắn, nhưng là Lưu Thượng chỉ là vì đánh cắp công ty tình báo mới cùng hắn cùng một chỗ . Lâm Hải Thiên thực may mắn chính mình là một cái công tác cuồng, thế cho nên không có thời gian cùng Lưu Thượng thứ tám chữ cái, hoặc là thật đúng là thất thân lại thất tâm.

Khi Lâm Hải Thiên bị thôi rời thuyền một khắc kia, hắn như vậy nói cho chính mình, nếu đại nạn không chết, nhất định muốn phá đổ Lưu Thượng... Nhưng là, ai tới nói cho hắn, này chỉ tự mang xúc tua kỹ năng bạch tuộc ca là cái gì tình huống a uy!

( kỳ thật chính là tiểu thụ bị thôi rời thuyền, không chết thành, bay tới hoang đảo, nhặt được bạch tuộc ca, sau đó đồng tính chuyện xưa. )

Lâm Hải Thiên: chết tiệt, Chương Ngọc, đem ngươi xúc tua lấy khai, ghê tởm đã chết!

Chương Ngọc: Hải Thiên, rõ ràng ngươi ngày hôm qua còn nói nó biến thành thực thích ... ( ủy khuất )

Lâm Hải Thiên: thứ áo, đại thanh sớm phát cái gì tình! Cấp lão tử cút ngay!

Chương Ngọc: ta ở đây trong biển cũng không phân ngày đêm.

Lâm Hải Thiên: buông a, lão tử còn muốn đi báo thù!

Chương Ngọc: không cần còn muốn người kia , chúng ta thứ tám chữ cái mới là chính nghiệp.

cp: xúc tua công x tinh anh thụ

Tuy rằng này thiên văn trung tiết tháo quân cùng tam xem quân đồng tính đi, hạn cuối quân vây xem đi, nhưng là còn có thiên lôi quân cùng cẩu huyết quân tại a, đại gia trăm ngàn đừng tức giận nỗi!

Nội dung nhãn: cường cường tình hữu độc chung báo thù rửa hận ma pháp thời khắc

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lâm Hải Thiên, Chương Ngọc ┃ phối hợp diễn: Lưu Thượng, Khúc Lập Dương, Cảnh Viêm, bạch tuộc người một nhà, hải quái long bộ một số ┃ cái khác: ☆, lão tử kêu

Chương 01

Đây là một mảnh xanh thẳm thiên không. Mấy đóa mềm nhũn, trắng noãn nộn đám mây nhàn nhã tại thiên không tản bộ. Nơi này... Là chỗ nào?

Lâm Hải Thiên dùng sức mở trừng hai mắt, lấy tay đè lại vựng lại đau đầu, sau đó cố sức ngồi dậy.

Thời gian muốn lui về hai ngày trước.

Đó là một cái trời trong nắng ấm hảo thời tiết, thực thích hợp cất cánh. Buổi sáng 9:00, Lâm Hải Thiên đúng giờ đi lên Lưu Thượng xa hoa du thuyền. Buổi chiều 13:00, Lâm Hải Thiên bị Lưu Thượng thôi hạ xa hoa du thuyền.

Lâm Hải Thiên chưa bao giờ nghĩ tới Lưu Thượng hội làm ra loại chuyện này. Bọn họ kết giao khi đã muốn nói hảo, trên công tác chuyện tình các bằng bản sự, không bởi vì trên công tác tranh chấp ảnh hưởng hai người tình cảm, người trước, bọn họ là đối thủ cạnh tranh, người sau, bọn họ như trước là vụng trộm kết giao tiểu tình nhân. Nhưng là không nghĩ tới, Lưu Thượng tên này, cư nhiên vì Hạ thị cái kia hợp đồng, tổn hại hai người gian tình phân, nhẫn tâm đối hắn hạ độc thủ.

Đương xúc thủ khả cập thì - Nghệ Danh Kinh NhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ