RS:H 52

2.8K 76 10
                                    

Pajama party of the boys on top. Aww. *teary-eyed* So damn precious.

Don't hate me for this chapter. Haha. ^^~ HAPPY READING APPLERS. #Mapsosa ♥♡


xxxxxxxxxxxx●xxxxxxxxxxx

Dara's POV


"I choose you Mr." I said with a smile at narinig ko ang malakas na sigaw ng iba. Actually... boses galing sa table nina Top ang naririnig kong maingay.



"Ow.... May napili na ang ating Birthday Girl." Dinig kong sabi ni Teddy Oppa. Nawala ang punk music na nagpplay at napalitan ng isang slow music. "Hmm... Swerte naman nito. Okay, let our Birthday Girl and her Prince Charming... dance." Oppa said at ramdam kong nilagay nya ang kamay ko sa balikat nya at ang mainit nyang kamay ay dumantay sa bewang ko.



Lumunok na ko saka nagsimulang sumabay sa pagsayaw nya.



"S-Sorry..." Sabi ko ng maapakan ang paa nya. How could I dance properly kung naka blindfold ako at sobrang bilis ng tibok ng puso ko? Paki instruct nga sakin pano. "S-Sorry ulit." Sabi ko ng maapakan syang muli. Ayoko na. Nakakahiya ng pagapak ko ng ilang beses sa paa nya.



Titigil na sana ko sa pagsayaw ng bigla nya kong higitin at mapayakap sa kanya. Shit my heart.



Dinig ko ang tili ng iba. Shucks yung puso ko. Sasabog na talaga sya any moment. Tas yung luha ko... tutulo na talaga sya. This... moment.



"Better?" He whispered in my ears as we continue dancing. Ang kaninang kamay ko na nakahawak sa balikat nya ay nasa bewang nya na at ang kamay nya naman ay nakapatong na sa balikat ko. Nakasandal din ako sa dibdib nya kaya't bawat tibok ng puso nya ay rinig na rinig ko. Hindi ko na naaapakan ang paa nya dahil pag sway na lang ang ginagawa namin.



I bitted my lower lip as I nod. Hindi ko kayang magsalita. Parang may kung anong nakabara sa lalamunan ko na ayaw mawala.



My eyes are closed pero ramdam kong may mga luha na. How much I miss dancing with him. Being this close with him. Hugging him right now. Ilang months ang nasayang. At ngayon... I can't believe it na nakayakap ako sa kanya ngayon at nagsasayaw kami. Seem's like a dream but not.



Hindi ko namalayang tapos na pala ang music at nakayakap pa din ako sa kanya. The music stopped just like how my happy thoughts crashed. It's time for the reality again. Damn that reality.



Lumayo na ako sa kanya at ramdam ko ang kamay ni Teddy Oppa sa balikat ko.



"Hmm... Prince Charming ha?" Nakangising sabi ni Oppa. "Who?" He asked at inilapit sa bibig ko ang mic.




Nakakabinging katahimikan ang bumalot sa loob ng hall. Kahit di ko sila kita, they're obviously waiting for my answer.




I swallowed the lump on my throat saka kinapa ang mic sa harapan ko at hinawakan 'to.



"Mr. Prince Charming..." I trailed off as I think.











"... Taeyang." I answered and I heard the word 'aww' from them.



"Ah huh? Taeyang?" I heard Oppa asked and I slowly nodded my head. "Okay. Taeyang... is Dara's Prince Charming?" I heard Oppa said. "Take it off Dara." Oppa commanded at dahan dahan kong inalis ang blindfold ko.



Nung una ay blur pa ang paningin ko dahil sa tagal kong nakapikit. But the next thing I saw. It's him.



"Aww. But you're Prince Charming is no other than... Mr. Kwon Jiyong or
a.k.a. G-G-G-G Beybibeybibey. GD GD beybibeybibey! The Almighty Kwon Jiyong!" Oppa said singing one of GD's part on the song 'The Leaders'.



Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon