CHƯƠNG 12: Thăng hoa

2.2K 96 23
                                    

Tác giả: Chap 12 rồi nên cần có chút tiếng triển về cặp đôi của chúng ta.Cảm xúc thăng hoa. Chap này như tên gọi có chút chưa tới 18+ đâu nhỉ?...

------------------------

"Cái thảm cảnh gì thế này? Bộ anh ta say á? Mình có cho anh ta uống rượu đâu? Cả ngày đây mình đi chung với anh ta mà? Ước gì có Sasuke- kun ở đây... Mình đang mơ tưởng gì thế? Sasuke đâu có quan tâm mày! Mày là con nhỏ phiền phức mà, Sakura! Tỉnh lại đây chỉ là ác mộng thôi! Ramen cứu tớ!"

Cùng lúc này Naruto trên đường trở về làng:

- Ác ... XÌ... . Ai nhắc vậy ta ? Haizz ... mà nhắc mới nhớ đói bụng quá đi, ramen! Ramen! Ta tới đây!

Quay về hiện tại:

- Nhìn đi đâu đó.

- ... miễn ... không ... phải ... nhìn ... cái ... thảm ... cảnh ... này ... - Sakura cắn chặt rằng

Gaara nở một nụ cười mà Sakura cho rằng anh đang tự cao.

"Chết tiệt! Muốn đá hắn ghê! Mà đá thì cái đầu mình cũng đi luôn mới chết! Kệ cho anh đáng luôn!"

Sakura định giơ chân đá vào điểm yếu của mọi thằng đàn ông trên đời. Định "dê sòm" cô không dễ đâu nhé bé. Nhưng cô đã không đề phòng. Nói gì thì Gaara cũng đã đi học chứ nhỉ? Khi nhận ra cô mới biết mình đã bị Gaara điểm nguyệt rồi.

" Bằng cách nào mà anh ta có thể điểm nguyệt mình chứ!? Khi nào!?"

Liệu anh có làm điều gì đó xấu xa không vậy trời! Tới nói cũng không được ư?! Chết đứng rồi!

"Giải nguyệt! Giải nguyệt mau!"

Gaara bình thản đứng dậy còn cô thì tưởng chừng sắp tắt thở mà chết. Bời anh ta không tầm thường! Ừ ! Kazekage mà tầm thường thì khó tin! Chắc anh còn mưu mẹo ghê hơn cả Tsunade mới được chức cao như vậy! Nên ai biết anh ta có tung trò trả thù cô không chứ!? Anh ta mà giở thủ đoạn "dê sòm" ở đây thì xong đời ... "con gái" của cô mất!

- Căng thẳng thế thì nằm đó nghỉ ngơi, canh nhà đi. - Gaara bước đi như chẳng có chuyện gì xảy ra, dáng vóc đúng như vị lãnh tụ cao, không thèm đém xỉu đến cục xỏi ven đường như cô đang ngớ người.

"Cái gì vậy!"

- Ngủ đi, tôi vô soạn đồ. - Những lời cuối cùng mà Gaara nói.

Cuối cùng mặt biển cũng hết sóng gió. Phù...

Khoan. Mừng hình như hơi vội.

" Anh ta nói soạn đồ?... Soạn đồ ... ? Cơ mà soạn gì chứ?! Của cô Shizune đưa hả?! ... Đúng rồi cô Shizune có mang hai bịch đồ mau xanh biển nhạt và màu hồng nhạt! Anh ta có biết bịch nào của mình không thế trời!"

( Chú thích ngang: bịch màu xanh màu đỏ là hai màu đặc chưng tượng chưng cho nam và nữ. Nam màu xanh. Nữ màu hồng. Ở đây, Sakura nghi ngờ có phải trước đây vì anh cũng không để ý nên dẫn ra mù màu hay anh không quan tâm ý đồ của cô Shizune. Lỡ anh mở nhầm bao đồ dùng của cô, thấy những vật không nên thấy chắc cô không còn mặt mũi nhìn ai hết.)

[GaaSaku] Tình yêu hẹn duyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ