Greetings and Steps ( Rules )

291 33 2
                                    

Annyeong Haseyo~ Hahaha First time kong mag open ng shop so yeah and I'm not a pro ... Pero pinaghihirapan ko lahat ng magiging resulta ng requests niyo) Hindi na rin po ako natanggap ng hindi nakalagay sa request form =__= please lang? haaays~ ! Pinagbigyan ko lang yung iba ^__^


***STEPS***

PAKISUNOD NAMAN PO YUNG MGA STEPS WAG TAMAD GUMAWA. SIMPLE LANG PO ITO!


2 BOOK COVERS PER ACCOUNT

Follow me *MauMau18* Paano kita madededicate kung hindi mo ko nafollow?

Add this to your Library (Para Updated ka ^_^)


1. Support this shop. (Kahit votes lang po. Kelangan yun ng shop ko T__T)

2. DEDICATE. (Mention me kung saan ako naka dedicate) [MUST]

3. CREDITS (Include my Username on your story description as the cover maker. [MUST]

4.  USE the cover atleast 5 days. (Kapag hindi mo na kelangan yung cover, paki PAKI lagay naman po sa multimedia nyo kung saan ako naka dedicate)

5. I accept UNPUBLISH/ED STORIES.

6. Be PATIENT (Kung wala ka nito. Lumayas ka na lang hahaha. harsh ba?)

7. Sana pag nag request kayo, wag po muna kayo mag request sa iba -__- Hintayin mo muna po matapos ang book cover bago ka mag request sa iba (GINUSTO MO YAN!)

8. APPRECIATE (Comment din po kayo pag may time. Kahit man lang THANK YOU eh sasaya na ako)


Kung gusto mo mong magawa agad yung cover. PLEASE, JEBAL PARANG AWA MO NA! Gawin mo lahat ng rules~ (Except sa 2,3,4 and 8 pag katapos mo na gawin pag nakuha mo na yung book cover.)


Batch 1: 50 requests po muna :) Salamat sa mag babasa :)


PS. Please pakifill up ng form sa request form kasi hindi ko tatanggapin ang wala doon :)


YodaxBacon's  Book Cover Shop (Hiatus)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon