XA NHAU

3.7K 134 17
                                    

Fic : BẢO BỐI , ANH YÊU EM

Author : Tùy Phương Hy (Yii Hengg)

Pairing: ThiênNguyên

Disclaimer: Họ không thuộc về Hengg nhưng trong fic số phận của họ là Hengg quyết định =))

Category : HE

Rating : K+

Warning : K

Viết fic trong lúc nghe bài Bảo bối . Hengg khá là kém văn nhưng vì sở thích và tình yêu đối với TFBOYS mà viết ra , mong cả nhà ủng hộ .

~~~~~~Start~~~~~~

Trên con đường đầy nắng , có hai đứa trẻ đùa nghịch với nhau vui vẻ . đứa nhỏ tinh nghịch ngây thơ , đứa lớn có vẻ chững chạc hơn một tí , nhưng vẫn thoát ra nét trẻ con đáng yêu .

-" Anh !"

-" Sao hả Nhị Trôi ?"

-" Con mợ nó , Nhị cái đầu anh á , Trung Phân ca~~~"

-" Nhị Trôi , em dám..."

-" Tell me why ?"

-" Đi nhanh! Chậm học rồi !!!" *Cáu*

Anh dậm chân quay phắt bỏ đi đến trường không thèm đợi cậu . Mà nói đi cũng phải nói lại , Thiên Thiên anh chính là chân dài , là chân dài đó , cho nên , cậu là đang vừa chạy vừa thở để đuổi theo anh .

JR School

Sau một lúc anh đi ,cậu chạy thì cả hai đã an tọa trong lớp 9A1 .

Lớp 9A1 là một lớp chọn , tỉ lệ học sinh giỏi gần như là 99% , ngoài học tập thì về các hoạt động tập thể , văn nghệ , văn gừng lớp cũng khá trội .

*

Giờ sinh hoạt :

-" Cả lớp , im lặng ! Hôm nay chúng ta có học sinh mới ." Bà giáo nghỉ một chút rồi tiếp -" Em vào đi "

Ngoài lớp một nữ sinh bước vào , nụ cười rực nắng ban mai, đôi môi chúm chím nói :

-" Tớ là Kim Nhi . Xin mọi người về sau chỉ giáo "

Nói xong liền bước xuống chỗ Thiên Thiên , ghé sát tai anh nói nhỏ :

-" Thiên Tỉ̉ , muội đã trở lại"

Anh rời mắt khỏi Ipad liếc nhìn cô , miệng vẽ lên 1nụ cười lộ hai đồng điếu mê hoặc.

-" Tiểu quỷ , nhớ ta nên mò về sao ?"

-" Xí , có mà thèm vào " Cô hất mặt lên , sau đó xoay người lên bảng , nói -" Em ngồi chỗ này nha"

Không thèm nghe bà giáo trả lời , liền chạy vào ngồi chính giữa anh và cậu .

Cảm thấy có ánh mắt nhìn mình chằm chằm , cô hướng sang phải thì bắt gặp khuôn mặt tiểu thiên thần đáng yêu của cậu bèn hét lên :

-" Cậu !"

-" Hảảả..?" Ngạc nhiên-ing

-" Tớ sẽ theo đuổi cậu . Làm bạn g...trai tớ nha " Cô vừa nói vừa thuận tay cưng nựng hai má xinh của cậu khiến nó đã đỏ nay càng đỏ hơn .

[ThiênNguyên](Full) Bảo bối! Anh Yêu Em! - YiiHenggNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ