Loving can hurt
Loving can hurt sometimes
But it's the only thing
That I know
And when it gets hard
You know it can get hard sometimes
It is the only thing that makes us feel alive
Denzel's PoV
Andito ako ngayon sa kwarto ko nagmumukmok,naghihintay hanggang sa umuwi sya.
Ba't ko pa kasi siya pinayagang umalis ?!. Inis na tanong ko sa sarili ko.
"Knock knock!!" Ito nanaman ang mga makukulit kong kaibigan.
"Who's there?" MAtamlay kong tanong.
"Lady Gaga!" -_-
"Lady Gaga who? =_=" ." Walang gana kong sabi.
"~Kung LADY GAGA ka sa piling ng iba!!~" Sabay sabay nilang kanta sabay tawa. Mga baliw talaga tong mga kaibigan ko.
"Mga baliw!! Umalis kayo dto! D ako lalabas." PAsigaw kong sabi sa kanila.
"Sge na plss! Sumama kana sa amin!" Sabi ng isa kong kaibigan.
"Sa susunod nalang promise sasama na ako." Sabi ko sa kanila.
"Promise mo yan ah!" Sabay sabay nlang sabi.
"Oo."
"Yess! Sge bye bye!!" Sabay nilang sabi. At umalis na.
Inikot ko ang paningin ko sa kwarto ko. Puro pictures naming dalawa ang nakasabit sa pader.
Haay! Miss ko na talaga sya. Sabi ko sa sarili ko.
*riiing riiing.*
Napabalikwas ako sa tunog ng cellphone ko. Kinuha ko agad yun at napangiti ng nalaman ko kung sino yung tumatawag.
"Hi Baby!!" Masayang bati nya sa akin.
"Hello baby.! Matagal ka pa ba dyan? Uwi kana." Sabi ko sa kanya ng nakangiti.
"Hmmm. Baby naman eh. Sabi ko sayo kailangan ko tong taposin. 1 week nalang,magkkta na uli tayo." Sabi nya sa kabilang linya.
"Eh,baby miss na miss na miss na miss na kita eh. 2months and 2 weeks na kitang d nakikita. Gusto na ktang yakapin." Masuyong sabi ko sakanya.
"Miss na miss na miss na miss na miss na rin kita,kung alam mo lang. Gustuhin ko mang umuwi baby,pero bawal eh. Hintay ka lang dyan uuwi rin ako. Okay baby?" Sabi nya sa akin,at alam kong iniiyak iyak na to.
"Hmm,sge na nga lang po baby. Hihintayin po kita.
Sge baby,babye na baga may gagawin ka pa eh." Sabi ko sakanya."Opo baby. Sge baby,tatawagan nalang ulit kta ha. I miss you and I love you so much." Sabi nya na nagpangiti sa akin.
"Sge po baby. Miss you so much too baby. I love you too.!" Sabi ko at binaba na ang tawag. Nilagay ko ulit yung cellphone sa lamesa.
Tumayo ako at tiningnan ko yung picture,at kinuha.
Bumalik ako sa pag upo at tiningnan ang litrato kung saan kami unang nagkita at unang nagusap.We keep this love in a photograph
We made these memories for ourselves