Anh ta đẩy chàng trai nhỏ bé kia vào ngay góc tường. Hỏi một cách nóng giận :
- Thật sự là em không nhớ tôi sao?- Anh ta nói sau khi đã trút hết không khí trong phổi của cậu trai kia bằng một nụ hôn dâm đãng.
- Em xin lỗi nhưng em không nhớ chúng ta đã từng quen nhau thân thiết vào lúc trước đâu.
*Em quên tôi sao???*- Chàng trai kia bất giác nỡ một nụ cười ám mị.
- Được! Tôi sẽ làm cho em nhớ ra tôi. :) Vừa dứt câu chàng trai ấy điên cuồng xé rách cái áo đồng phục size S của cậu trai nhỏ bé kia. Luồng đôi tay ma mãnh cọ xát vào hai đầu nhủ của cậu ta. Sau đó mút mát lấy một đầu nhũ bên trái nhưng củng ko quên xoa xoa bên nhũ còn lại. Ngay lúc đó chàng trai ấy cắn cậu ta một cái đau đến bật máu trên môi.
******** Chính là ChanChan!!!! Chỉ có cậu ấy mới hôn mình như vậy thôi!!!******* Cậu trai bé hơn như sựt nhớ lại tất cả. Ngay lúc này cậu đã đáp trả nụ hôn của chàng trai kia. 2 người điên cuồng mút mát đầu lưỡi của nhau. Sau khi buồng phổi gào thét đòi không khí thì họ mới dừng lại và rút ra một sợi chỉ bạc ám muội sau khi tách lưỡi.
- Em nhớ ra anh rồi!!! Chan... là em sai.... ưmm~~~... em nhớ anh rồi.. arghghh~~~~
Cậu trai nằm dưới nói trong khó nhọc khi con người kia cứ ra vào liên tục bên dưới hạ thể của cậu từ nãy đến giờ. Chàng trai đó bỗng nhếch mép bật cười lớn và nói trong cái âm giọng khàn đục:
- Sai thì phãi phạt thôi bé con!......
ĐÊM CÒN DÀI A~~~~~
******* Mấy bạn Vote cho bé với :'( huhu mình là người mới nên sẽ cố gắng viết mấy cái cảnh xôi thịt này :)))))) trơn tru hơn nữa :))))) có dì mấy bạn đọc rồi cmt cho mình ý kiến nha Kamsa~~~~~~