Chương 10: Mẹ đến thăm

1.4K 85 2
                                    

Một hôm ngay dịp lễ được nghỉ nhưng JinYoung không có về quê vì nhà cậu quá xa mà chỉ được nghỉ 1 ngày nên cậu quyết định ở lại KTX. Mark cũng không muốn về nhà mặc dù nhà cậu khá gần trường. Mark muốn có thêm thời gian bên JinYoung (mệt, ở chung với nhau mà cần thêm thời gian bên cạnh là sao?).

Bỗng nhiên có tiếng gõ cửa, Mark và JinYoung ngạc nhiên vì hiếm khi có ai ghé thăm phòng các cậu. Thỉnh thoảng có JB và Jackson ghé chơi nhưng những dịp được nghỉ thế này thường Jackson và JB kéo nhau đi đánh LMHT chứ họ không hơi đâu mà ghé KTX.

Mark chạy ra mở cửa thì thấy 1 người phụ nữ với mái tóc hoa râm, mặc 1 chiếc áo khoác màu xám, nét mặt trông rất hiền hòa. Mark có cảm giác đã nhìn thấy người phụ nữ này ở đâu rồi nhưng cậu nhất thời không nhớ ra được (mẹ vợ cậu đấy Mark à).

"Chào cậu, đây có phải phòng của Park JinYoung không?" người phụ nữ từ tốn chào nói.

Mark cũng cúi đầu lễ phép chào "Dạ, chào dì. JinYoung đúng là ở đây. Dì tìm cậu ấy?"

Người phụ nữ gật đầu.

Mark xoay đầu vào nói "JinYoung ah có một dì tìm em này!".

JinYoung vội chạy ra, khi thấy người phụ nữ cậu vui mừng kêu lên "Mẹ!!!!" sau đó cậu ôm chầm lấy mẹ mình.

Mark không ngờ đây là mẹ JinYoung hèn chi cậu cứ ngờ ngợ rằng đã gặp qua rồi bởi vì JinYoung rất giống mẹ.

JinYoung dẫn mẹ vào phòng sau đó giới thiệu Mark với bà "Mẹ, đây là bạn cùng phòng của con, hyung ấy tên Mark"

Mark cũng vội vàng cúi chào lễ phép "Chào dì, cháu là Mark bạn cùng phòng với JinYoung".

Mẹ JinYoung cười nói "không ngờ JinYoung lại ở cùng phòng với đàn anh, mong cậu giúp đỡ chỉ bảo thằng bé nhiều hơn".

Mark ngớ ra vì câu nói của bà. JinYoung giải thích ngay "Mẹ, hyung ấy không phải đàn anh, hyung ấy học cùng khóa với con còn cùng khoa nữa!"

Bà ngạc nhiên "Vậy sao con gọi là hyung?"

Mark giải thích ngay "Dạ, tại cháu là du học sinh. Qua Hàn Quốc cháu học lại nên cháu lớn hơn JinYoung 1 tuổi" (nhất gái lớn 2 nhì trai lớn 1 :">)

"A, thì ra là vậy!" bà chợt hiểu ra vấn đề

"Mẹ, hôm nay mẹ lên thăm con hả?"

"Uk, lâu quá không thấy con về nên nhân dịp có việc ở Seoul sẵn mẹ ghé thăm JinYoung bé bỏng của mẹ luôn" bà vừa nói vừa vuốt đầu JinYoung, cái nhìn của bà đối với JinYoung hiền hòa biết bao.

JinYoung rất vui khi có mẹ đến thăm "khi nào mẹ về?"

"Mẹ đặt chuyến bay lúc 18h hôm nay"

"JinYoung, sao em không dẫn dì đi tham quan Seoul đi" Mark lên tiếng đề nghị.

"Đúng rồi, sẵn con cũng muốn tham quan Seoul luôn, từ khi nhập học đến giờ con cũng chưa tham quan Seoul lần nào" JinYoung gật đầu đồng ý.

[Long-fic][Wri-fic][JinMark] Trót lỡ yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ