PROLOUGE & CAST

86 3 0
                                    


"REMEMBER WHAT I TOLD YOU? I WILL NEVER LOVE YOU. HINDI KITA KAYANG MAHALIN. HINDI KITA KAILANGAN SA BUHAY KO ." - Ralph

ANO BA KASALANAN KO SAYO HA! BAKIT BA ANG SAKIT SAKIT MONG MAGSALITA SAKIN? ALAM KO NAMAN NA HINDI MO KO MAGAGAWANG MAHALIN BAKIT PINAPAMUKA MO PA SAKIN? DI MO BA ALAM SOBRANG SAKIT NA? GANYAN KA BA KAMANHID PARA SAKTAN MO YUNG TAONG MAHAL NA MAHAL KA DATI PA? this time hindi na napigilan ng mga mata kong umiyak at lumuha i was stuck in the moment na para bang gusto ko ng umalis at tumakbo palayo sa lugar na kinalalagyan ko pero hindi ako makagalaw. Totoo ngang kung sino ang dahilan ng kasiyahan mo siya rin ang paniguradong dahilan ng pagluha mo.

OKAY SORRY!! SORRY SA LAHAT LAHAT IZA! HINDI AKO DESERVING SA PAGMAMAHAL NA BINIBIGAY MO AAMININ KO OO GAGO AKO GUSTO KONG MAWALA FEELINGS MO PARA SAKIN KAGAGO KO TALAGA TINATABOY KO YUNG MGA NAGMAMAHAL SAKIN. NATATAKOT KASI AKO NA MASAKTAN AT MAKASAKIT PA! AYOKO NG MASAKTAN NG PAULIT ULIT. SAWA NA KO! MARAMI PANG MAS DESERVING SAYO WAG LANG AKO KASI AKO NA MAGSASABI SAYO SASAKTAN LANG KITA. TUMIGIL KA NA SA KAKAIYAK MASASAYANG LANG LUHA MO DAHIL SAKIN -Ralph

"MASAYA KA BA? KASI KUNG OO, HAHAYAAN NALANG KITA. KASI KUNG SAAN KA MASAYA, MAGIGING MASAYA NA RIN AKO."

HINDI AKO MASAYA! ANG SINASABI KO LANG NAMAN TIGILAN MO NA TONG KAHIBANGAN MO SAKIN. DI KITA KAYANG MAHALIN PABALIK IZA. -Ralph

KUNG YAN ANG GUSTO MO RALPH SIGE GAGAWIN KO TITIGILAN KO NA TO KAKALIMUTAN NA KITA, AALISIN NA KITA SA BUHAY KO. TUTAL YUN NAMAN ANG GUSTO MO DIBA?
Di ko na nakaya ang mga pangyayari kaya tumakbo ako ng tumakbo hanggang makarating ako sa ibang direksyon umaalon ang tubig sa dagat. Sumigaw ako ng sumigaw

" IZAAA ANG TANGA TANGA MO TALAGA *tears* BAKIT KASI PINAGPIPILITAN MO PA SARILI MO SA KANYAAA AHHHHHHHHH!!!!!!"

...............................................

CAST*
Izabela Monteverde(Iza)
Isang highschool girl na nagaaral sa Calzer Academy of Baliuag maganda, mabait, simple masayahin at baliw na baliw sa isang tao na wala namang gusto sa kanya.

Ralph Chris Hernandez
Isang lalaking gwapo, matalino, misteryoso. Habulin ng mga babae sa campus, walang ginawa kundi paasahin at saktan lang ang mga babae at nabansagan din na walang puso. (HEARTBREAKER)

Ceeyaa Kyle Miranda
Besfriend ni iza, maganda mabait medyo maharot, palakaibigan sa mga lalaki, bestfriend ni Rusfin.

Rusfin Reyes Reynado
Bestfriend ni Ceeya. Gwapo, mabait at palakaibigan, habulin ng mga babae.

Joyce Rivera
Ceeya's Bestfriend in Canada, Mabait,Maputi, Maganda, Matalino

Nayle Chris Cristobal
Guy bestfriend ni Iza na nagaaral sa Calzer. Mabait, gwapo, joker, kaso laging busted sa mga nililigawan niya dahil torpe.

Jed Ryle Vasquez
Siya ang pinakamaharot at pinakamaingay sa room, at pinakagwapo naman sa magbabarkada dejoke lang. Gwapo lang, mabait at mapangasar sa mga kaklase.

Aubrey Cruz
Maganda, Astig, Boyish, Matalino, Mabait (AB) Normal

Riley Perez
Cute , mabait , friendly , simple , may pagka nerd.

May idadagdag pa po ako sa mga cast, sa susunod na chapter ko nalang po ilalagay :)
..................................

Hii poo! First time ko po gumawa ng story at kinakabahan po ako sa kakalabasan basta guyss vote po kayo ah support niyo po ako.
Here we go~

IM INLOVE WITH MR. HEARTBREAKERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon