1.
- CÁC EM, TẬP TRUNG!! TRÒ CHƠI THỨ NHẤT CÓ TÊN "CUỘC ĐUA KỲ THÚ" - Ông Thắng "thiếp" tiếp tục hét lớn. Sức đâu mà lắm!!!!!!!
- Ồ...
- Là sao nhỉ??
- Phải chạy à???? Mệt chết!!
- Yên tâm, anh sẽ đỡ em...
- ...
- ...
Thật là hết chịu nổi họ. Giữ yên lặng 1 chút thì chết được chắc. Dù tôi là 1 người có thể coi là sống để nói thì cũng có thể im lặng lắng nghe, sao họ cứ khua môi múa mép suốt thế nhỉ???
- Đừng có bịt lỗ tai nữa đấy, ngốc!! - Ặc ặc... dám trêu tôi!! Đấy là bảo vệ bản thân thôi mà có gì đâu chứ...
- CHÚNG TA CÓ 200 ĐỘI CHIA LÀM 2 KHU. KHU A DO THẦY PHỤ TRÁCH, GỒM 100 ĐỘI Ở ĐÂY. KHU B DO THẦY HẢI (già) PHỤ TRÁCH. - Có loa rồi mà sao cứ phải hét lên như thế?? Tự mình làm khổ mình. Cẩn thận hôm nay về mất giọng cho xem!! - MỖI ĐỘI SẼ CỬ RA 1 NHÓM TRƯỞNG LÊN NHẬN BẢN ĐỒ. SẼ CÓ 200 LỊCH TRÌNH KHÁC NHAU CHO CÁC EM. NHIỆM VỤ CỦA CÁC ĐỘI LÀ PHẢI TÌM ĐƯỢC TRẠM THEO YÊU CẦU. Ở MỖI TRẠM, SAU KHI VƯỢT QUA ĐƯỢC THỬ THÁCH SẼ CÓ 1 GỢI Ý ĐẾN TRẠM TIẾP... ĐỘI NÀO HOÀN THÀNH 5 TRẠM TRONG THỜI GIAN SỚM NHẤT SẼ GIÀNH GIẢI NHẤT. 2 ĐỘI GIÀNH GIẢI NHẤT CỦA 2 KHU SẼ TIẾP TỤC THI VỚI NHAU...
- Ồ, hay đấy!!
- Cố lên nhé các bạn!!
- Nhưng mà thi tiếp gì thế??
- Thi gì vậy?? Có phần thưởng không?
- ...
- ...
- PHẦN THI TIẾP THEO LÀ...
- Là gì??
- Thầy ơi nói nhanh lên...
- Tò mò quá đi!!
- ...
- ... BÍ MẬT - Trời ạ, cái ông Thắng "thiếp" này, chỉ giỏi gây tò mò. Bài giảng cũng vậy, cứ nói đến đoạn hay là... buổi sau nói tiếp. - ĐƯỢC RỒI, CÁC EM ĐỘI TRƯỞNG NHANH NHANH LÊN LẤY BẢN ĐỒ VÀ GỢI Ý ĐẦU TIÊN...
- Ai làm đội trưởng đây?? - Chị Hương hỏi, mắt nhìn về phía 3 "trâu bò". Không phải chứ!! Chị à, sao lại "trọng nam khinh nữ" như thế!!? Hứ!!
- Ai cũng được. - "tảng băng" của nợ. Nói thế thì nói làm gì?? Thà anh cứ im lặng còn hơn.
- Ưm... Chi, em làm đi!! - Anh Kiên lên tiếng.
- Hử?? Em á???? - Tôi tròn vo mắt. Đúng là "hoàng tử" có khác, hoà nhã thân thiện nhường nhịn phái yếu. He... he... nhưng mà em không yếu ớt gì đâu!! - OK... Mọi người đồng ý không??
- Đồng ý!!!!!
------------------------------------------------
2.
Ối cha mẹ ơi, cái ông Thắng "thiếp" này có đưa nhầm bản đồ không vậy?? Đây là cái gì????? Sao toàn sọc thẳng, sọc ngang với giun rết thế này???? Lại còn đánh dấu xanh đỏ tím vàng tùm lum tùm la nữa...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sức mạnh tình yêu [full]
Romansa~~~~~ A love story ~~~~~ Tên truyện: Sức mạnh tình yêu Thể loại: Tình cảm Tác giả: Sweet mouse Tình trạng: HOÀN THÀNH (22 chương) -------------------------------------------------------------------------