Chap2: Namikaze Minato

1.5K 52 8
                                    

Naruto trở về căn phòng của mình, cậu nở một nụ cười thật tươi. Xắn tay áo lên cậu bắt đầu dọn dẹo ngôi nhà bừa bộn của mình.

Bỗng có một bóng đen lướt qua và dừng lại ở khung cửa sổ, bóng đen ấy nhìn vào và rất ngạc nhiên khi thấy tên nhóc bạn thân của mình đang dọn nhà.

Sasuke: Đây hoàn toàn không phải tính cách của cậu ta.

Anh quay trở lại, gõ gõ vào cánh ửa gỗ. Naruto đang đeo chiếc tạp dề bước ra mở cửa. Sasuke vừa thấy cảnh ấy liền nở một nụ cười quái ác.

Sasuke: Người như cậu cũng có lúc dọn dẹp nhà ư??? Ngày mai có bão cho mà coi!!!

Naruto: Teme, cậu nói vậy là có ý gì??? tôi đâu phải dạng người ăn xong không biết thu dọn

Sasuke liếc vào căn phòng và chép miệng: thiệt vậy không đó???

Naruto: Nói cho mà biết, cha và mẹ tớ sắp trở về rồi đó.. datebayooo!!!

Sasuke: Cha mẹ cậu??? *Đưa tay lên sờ đầu Naruto* Đâu có sốt nhỉ??? Này cậu nên bảo Sakura kiểm tra lại sức khỏe cho cậu đi

Naruto: Tên Teme khốn kiếp kia muốn gây sự hả??? Datebayooo!! Cậu cứ chờ xem đến khi cha tôi- Hokage đệ tứ quay lại đến lúc đó cậu phải đãi tôi ramen đó

Sasuke: Hm...

Một lúc sau, Sasuke do bị ông thầy Kakashi triệu tập nên đã rời đi.

Naruto cũng quay lại với công việc chính của mình, với cả đống rác :)))

Sau khi hoàn thành và nhìn lại căn nhà chưa bao giờ sạch đến vậy anh mệt mỏi lên trên giường. Anh không ngủ được vì háo hức chờ đến ngày cha mẹ anh quay lại. 

(Inner Naruto: cha mẹ chắc chắn sẽ rất tự hào khi nhìn thấy mình có một cuộc sông thế này. Và chắc chắn sẽ rất hạnh phúc khi nghe nói mình yêu Hinata)

Đang vẩn vơ suy nghĩ thì anh chợt nhận ra: Tạp giới chuyển sinh cần người hiến tế để hồi sinh người khác. Anh không muốn vì cái hạnh phúc của mình mà khiến người khác phải chịu khổ.

Anh bật dậy và đi đến nghĩa trang Konoha- nơi mà Orochimaru và Kabuto đang cật lực đào bới để giúp anh được gặp lại mẹ.

Naruto: Orochimaru, ông có thể lên đây nói chuyện với tôi một chút không???

Orochimaru: Có chuyện gì???

Naruto: Có phải tạp giới chuyển sinh cần người hiến tế không??

Orochimaru: Đúng, nhưng có vấn đề gì à???

Naruto: Vậy ông định dùng người thường để làm việc mày à???


Orochimaru: Ta đã nghĩ đến điều này, sau cuộc đại chiến ninja lần thứ 4 ta đã bắt được một vài tên bạch zetsu. Ta sẽ dùng hắn để hiến tế.

Naruto cười vang: Tôi biết ông sẽ thay đổi được mà.

.

.

.

.

3 ngày sau, thời hạn cũng đã đến, Orochimaru đã hẹn Naruto ra một nơi thật vắng vẻ để làm công việc này. Hắn kết ấn rất nhanh và hô to: Uế thổ chuyển sinh thuật.

Lập tức, từ đâu ra một đống giấy bay đến bu quanh 2 tên bạch zetsu đang kêu gào thảm thiết.

Khoảng 5 phút sau, đống giấy đã bám chặt lấy 2 tên zetsu kia, họ không phải là zetsu nữa, Namikaze Minato và Uzumaki Kushina đứng đó 2 ánh mắt chạm nhau .

Minato: lại là Tạp giới chuyển sinh, ta không được chết một cách yên ổn à???

Kushina vẫn đứng đó rất ngạc nhiên khi thấy mình trở về làng lá.

Minato liếc sang Orochimaru nói lớn: Ngươi, sao ngươi hồi sinh ta?? Chẳng phải đại chiến đã kết thúc và bây giờ đang hòa bình sao

Orochimaru giải  thích tay chỉ về phía sau đôi vợ chồng. Thế giới thì yên bình rồi nhưng con của ngài đang có việc khẩn để nhờ ngài giúp đó đệ tứ à.

Minato: Naruto??? Anh quay lại và bắt gặp cậu con trai đang cười toe toét của mình.

Naruto: Chào cha, mẹ. Mừng mọi người đã trở về.

Minato: Con có chuyện gì sao??? con trai.

Tuy Minato ra vẻ điềm tĩnh nhưng phía bên kia, Kushina đang rất vui. Vui vì được gặp lại cậu con trai của cô. Cô lao lên và ôm chầm lấy cậu khóc nức nở

Kushina: Mẹ cứ tưởng sẽ không bao giờ gặp lại con nữa

Naruto: Cha, mẹ cứ về nhà con sẽ giải thích chứ ở đây e không tiện.

Minato dùng thuấn thân đưa 2 mẹ con về để tránh việc bị người trong làng bắt gặp. Về đến nơi, cậu giải thích lí do vì sao cậu hồi sinh 2 người. sau khi nghe xong, Minato mỉnh cười hiền dịu.

Con trai của ta lớn thật rồi, nó đã lớn thật rồi.

Kushina: Vậy mẹ có thể gặp cô gái của con được không???

Naruto: Tất nhiên là được!!! datebayooo!!! mai con sẽ kêu Hinata qua nhà chơi.

Từ đêm hôm đó, cả căn nhà của cậu không còn lạnh lẽo nữa. nó đã trở nên ấm cúng và rất hạnh phúc.

_________________________________________________________________________________

(Cảm ơn các bạn đã ủng hộ fic của mình, trong ngày mai hoặc đêm mai mình sẽ đăng chap tiếp theo mong mọi người luôn unhr hộn mình)


Đang chơi game chợt nhớ ra có lời hứa đêm may viết chap mới nên afk luôn T.T tụt rank tui rùi


[Naru-Hina]Định mệnh dẫn lốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ