-10- [opening her heart]

545 14 1
                                    

a/n : sabihin nio lang kung gusto nio magpadedict ♥

-10-

Kris POV .

*ding dong*

hayy ! ang tagal naman buksan ng EXO pangatlong doorbell ko na yun hah .! tss nag katamaran nanaman siguro yun ..

*ding dong*

doorbell ko ulit , nako kakatukan ko talaga yung mga yun paglabas nila dito . ang bigat kaya ni jessica .pasan pasan ko kasi siya ngayon tsss..

hayss .. ang tagal pumunta ulit ako sa sasasakyan at binusinahan sila mga tarantadong yun . nagbibingi bingihanhan nanamn .

may bigla naman nagbukas ng pinto .

" AISH ANO BA SINO BA TONG IS---- KRIS ANONG NANGYARI BAT NANDITO SI JESSICA KINIDNAP MO NOH ?" ~TAO .

napabuntong hininga na lang ako at pumasok sa loob kitang kita ko naman mga reaksyon ng EXO ng pagpasok ko na pasan pasan ko si jessica .

" what happened ?" ~kai.

" bat siya nandito ?" ~sehun 

" bat kasama mo siya ?" ~luhan .

" nagtanan kayo ?" ~ chanyeol 

napatingin naman kaming lahat sakanya ..nag pizz sign naman ang bugok .

dinala ko agad si jessica sa guest room para makapag pahinga nah .

naalala ko nanaman yung itsura nia kanina , napakuyom yung mga kamao ko .. gusto kong patayin yung lalaking yun .. 

kinumutan ko na siya at lumabas , pagkalabas ko nandun ang EXO na halatang gulong gulo padin dahil dala ko si jessica .

***

"ano ba nang yari kris ? bat siya nandito ?" tanong ni kai na halatang nag aalala na .

" maynangyari kasi kanina na hindi maganda . ? " ako .

nagkumpulan naman sila lahat palapit sakin .

" ano ba nangyari ?" tanong ulit ni kai samantala ang iba nkikinig lang .

napabuntong hininga ako , alam kong lalabas ang galit ng EXO sa malalaman nila kaya ihahanda ko na ang sarili ko sa mga reaksyon nla .

" muntik na siya marape kanina ." ako .

nakita kong nagsilakihan ang mata nila , si kai sehun at D,O nakita kung napakuyom ang kamay .

making the manhater fall inl♥veTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon