Chapter 45:Confrontation part3

16.6K 260 3
                                    

Chapter 45: Confrontation part3

--**Misaki's pov
(A/N:play the song heartache)

this is our last day? i guess ..babalik na kme ng manila,pagkatpos neto kailngan ko siyang iwan masakit man pero kailangan..

I want this to be memorable ..bukas ng umaga ang alis namin pabalik ng manila,pagkatpos neto i need to face the reality that we're not meant to be! shet! ang sakit isipin ..Andito ako sa tabing dagat nag iisip,pero habang nag iisip ko my biglang yumakap saakin sa likod na kilalang kilala ko kung sino ..

"Masyado atang malalim ang iniisip mo aa..care to share?" ngumiti lng ako sa kanya saka mas pinahigpitan ang yakap saakin ..Gusto kong mag wala dahil sa sakit na nararamdaman ko bkit kailangan pa kme ni cloud ang dapat maging ganito pwede naman iba hindi ba? pwede ung mga hindi dapat sa isat isa or di nila mahal ang isat isa? gustong tumulo ng mga luha ko dahil sa iniisip ko ..nanatili siyang tahimik habang pinag mamasdan ang dagat khit ako nanatiling tahimik ..
.
.
.
natapos ang araw namin na magkasama sa tabing dagat na masayang yakap yakap ang isat isa habang pinagmamasdan namin ang kulay asul na dagat ...

Ngayon na din ang alis namin pabalik ng manila..

"Ready wife? *smile*" tanong niya saakin ..tumango ako sa kanya saka lumapit ska pinulupot ang kamay ko sa my neck niya

"ready hubby ...i'll miss you" sabi ko sa kanya pero ang huli ay bulong na lng .. ayokong mag hinala siya ..

"Ano?" tanong niya saakin ..pero ngumiti lng ako sa kanya ..

"Sabi ko "ILOVEYOU" " Sabi ko sa kanya saka ko siya hinalikan sa cheeks ...hehehe

"such a tease huh ...hahha come on malelelate na tayo.." sabi niya saakin saka niya kinuha ang mga gamit ko sa kama ...

Sinulyapan ko ang kama ang kwarto kung saan binigay ko sa kanya ang buong ako ang puso at kaluluwa ko,So? this is goodbye i guess..

"wife,c'mon.." naglakad na ako paalis saka ko kinuha ang kamay niya ...kaya labas holding hands kame ..hehe

**End of flashback**

and that's the last day we've been together ...pagka balik namin nakipag kita na ako ky sofia at ky carl .. c carl ang sumama saakin papuntang paris ..

"Tell me,why did you leave me that day we arrive here in manila? TELL ME!" Pagka sabi niya nun tumalikod ako at tumingin sa transparent glass ko sa office ..di ko namamalyan umiiyak na pala ako ..

"Wala kanang dapat malaman cloud ..just...just leave" sabi ko sa kanya na patuloy parin sa pag tulo ng luha ko ..ayoko na please ...he's making it hard for the both of us!

"NO!" sigaw niya saakin...Please cloud lumabas kana bago ako tumakbo para yakapin ka ..

"Please cloud,leave for now.." sabi ko sa kanya .....bumuntong hininga siya saka siya nag lakad narinig kopang sabi niya bago siya umalis..

"i'll leave.....for....NOW!..But i'll be back wife ..i'm going to get you back no matter what!" sbi niya saakin! pagka sra ng pinto saka ako napa hagulgul ng iyak ...

BKIT ? ANO BA GINAWA KO PARA MAGKA GANITO KME NI CLOUD! TELL ME! WE HAVE A CHILD! PERO DI KO MAGAWANG SABIHIN SA KNYA! gusto ko yang isigaw ngayon pero nawawalan ako ng lks ng loob and yes ...cheska is cloud daugther ..siya ang buanga ng pagmamahalan namin ni cloud ....

"AAAAAAAAAAHHHHHHHHHH" sigaw ko sa office ko dahil sa sakit na nararamdaman ko ...

"BAKIT KME NI CLoud!!!" *sob* habang umiiyak ako ..di kona to kaya..!!



--***
A/N: Heya! sorry sa late update ...hehe.. comment and vote ...thank you readers ..

The Mafia Boss Is My Husband (MAJOR EDITING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon