My Only Boyfriend (BoyxBoy)
<Authors Note>
Hi guys ! This would be my first story dito sa wattpad.Marami na akong ang nabasa patungkol sa mga same sex relationships and I would say na maganda ang mga ganitong stories particularly yung sa mga m2m.
Kaya naman ako nainspire at gumawa ng sarili kong storya , actually noon ko pa gusto gumawa neto kaso wala akong oras.
Since this story focuses more about boyxboy or male to male relationship ay naisipan kong ilagay dito yung mga experiences ko sa kapwa ko lalaki ( wag pong green experiences meaning yung mga moments not intimate but yung mga moments na masasaya na kasama mo yung taong gusto mo na alam mong kahit kailan ay di mapapasayo )
So guys take time to read my love story and I do hope na sana magustuhan niyo ito at Somehow e Mainspire ko naman kayo !
That would Be all, God Bless Readers <3
@leomar143 <3
My Only Boyfriend (BoyxBoy) Chapter 1. Long Time No See -Argie&Jb-
JB'S POV
"Mama, Papasok na po ako Wag niyo na po ako antayin mamaya baka po late na po ako makakauwi" ang sabi ko kay mama na busy ,mag excercise habang may nakapasak sa magkabilang tenga niya na Earphones. Sumenyas naman ito at pagkatapos ay bumaba na ako at kinuha ko na yung mga gamit at bag ko. Dumiretso ako sa garahe at sandali kong kinuha yung susi sa bulsa ng bag ko.( Yes ang burara ko no? Hahaha Rich Kid e) Nang makuha ko na ito ay agad kon g pinaandar ang blue Ford kotse ko.
"Good Morning Sir Jb" bati sa akin nung guard ng subdivision nito.
"Good Morning din kuya marky" bati ko rin sakanya at aba ang loko Namula .. HAHAHA.. Ang landi ko no.. Wahaha.. Sarap niyang kurutin. Gwapo din itong si kuya Mark kaya nga nagtataka ako kong bakit wala pa itong gf. Oh well bahala siya sa buhay niya . (Ang sama ko talaga kahit kailan wahaha) Alam kong may gusto din yan sa akin pero hindi niya ma-amin-amin.. Assuming lang ang peg xD.
"Sana naman wag akong ma-traffic neto . First day of classes pa naman kaya dapat Good looking parin ako at hindi huggard " sabi ko habang nagmamaneho at the same time nakikinig sa mp3 payer ko ng mga Korean songs( Kpop fan ako haha. Pero hindi to alam ng mga parents ko and friends ko maliban sa isa).
Now playing: EXO-FIRST LOVE(ENGLISH TRANSLATION)
step by step I follow after you
Matching my steps with yours without you knowing
Your scent brushes across the hems of my clothes
Why does it makes my heart pounds? Its so sweet <3
Your tiny,tiny pretty finger tips
Barely brush over and tickle my heart
Before I know it I have this tender warmth in my hands
Our simple love story that has only been passed on to me
Chorus:
My heart(goes white) My cheeks(turns red)
Our meeting eyes(goes black), and my sky (turns yellow)
A secret no one will know
Why this heart of mine keeps Pounding?
Oh My First Love <3
Nasaan na kaya yung mokong na yun . Miss na miss ko na siya .. Ever since nung grumaduate kami sa elementary ay di ko na siya nakita pa. Wala na rin communication parents namin sa kanila.
BINABASA MO ANG
My Only Boyfriend (boyxboy)
RomanceHi wattpad readers ! This is my first story. I hope na magustuhan niyo to and sana atleast mainspire ko kayo. Umm.. Im not a good writer so pagpasensiyahan niyo na kung may mga grammatical errors kayong mga encounter. That's all Thank You !