Paano na Tayo?

2.5K 35 12
                                    

Ara: O ano ba't hndi ka makasagot ang simple lng nman tanong ko ah.

Thomas: Ex ko siya.......

Ara: (Ouch!!!!!! Alam mo yung feeling na nahulog ka sa 100th floor ng isang building at nasagasaan ng rumaragasang truck pero sa kasamaang palad eto ka buhay parin pero araw-araw mong nararamdaman ang sakit at hapdi dahil sa lhat ng nangyari.) Hanggang dun nlng ba tlga yun Thomas?

Thomas: (Ba't parang nasasaktan ako pag tinatawag niya akong Thomas?) Oo bkit mo nman natanong?

Ara: Ba't nman kayo magkasama knina?

Thomas: (Sh*t nakita niya kami knina sana di niya naabutan yung hinalikan ako ni Den :'<) Ah kasi may pinag usapan lng kami.

Ara: (Hay eto na ang pinakapasabog na tanong.) Tlga eh bkit kailangang may kasamang halikan?

Thomas: (Sabi na nga ba e tsssss kainis nman yan tuloy mag aaway na nman kami nito.) Vic I can explain.

Ara: Cge nga explain!

Thomas: Hndi ko yun sinasadya Vic promise.

Ara: Anong nangyari??? Gravity??? Bigla nlng pinagdikit yang mga labi niyo!!!!

Thomas: Hndi nga kasi gnun ba't hndi mo muna ako hayaang mag explain!!!!

Ara: Ano pa ba kailangan iexplain dun eh nakita na ng mga mata ko ang lahat lahat!!!!

Thomas: Nakita mo nga ang lahat e alam mo ba ang buong kwento, hndi diba kaya wag kang agad agad na manghuhusga!!!!

Ara: Ano nman kung marinig ko ang explanasyon mo e gnun pa rin nman eh may nangyari pa din!!!

Thomas: Bkit ba ayaw mo kong pakinggan un na nga lng hinihingi ko sayo e pero hndi sadyang ayaw mo pa rin ibigay sakin.

Ara: So ako nanaman ang may kasalanan ako nman lagi e. *hndi na kinaya ni Ara ang lhat kaya napaiyak na siya* 

Thomas: Vic sorry na. *yinakap si Ara*

Ara: *kumawala sa yakap ni Thomas* Hndi ako ang may kasalanan Thomas I mean ano nman ang karapatan kong magselos diba :')

Thomas: Vic don't say that. (Hindi mo ba alam na napakasakit marinig yang mga sinasabi mo.)

 Ara: Bkit totoo nman ah never nman akong nagkaroon ng karapatan sayo :') (Kailanman hnding hndi ako magkakaroon ng ganung karapatan.)

 Thomas: Vic! Paano na tayo?!?

 Ara: Thomas walang tayo at kailanman hndi magiging tayo..... (Hindi ko na kaya ang sakit Thom kaya pipiliin ko nlng itigil tong nararamdaman ko sayo :'( )

 Thomas: Vic please wag mong gawin toh :'( *umiiyak na rin* (Gawin mo na lhat wag mo lng akong iwan Vic hndi ko kakayanin ikaw ang buhay ko Vic :'( )

 Ara: Thomas para sa ikabubuti natin toh :') (Para wla nang masaktan sa ating dalawa.)

 Thomas: Paano kung ikaw ang makakabuti para sakin.....

 Ara: Thomas sasaktan lng natin ang isa't isa.....

 Thomas: Kaya ko nman tiisin ang lhat para sayo ah. (Kaya please wag kang bumitaw Vic :'''( )

 Ara: Wala tong patutunguhan Thomas.

 Thomas: Vic one last chance please......

 Ara: Thomas hndi ko na kaya masakit na tlga.

 Thomas: Vic please.... *nakaluhod na si Thomas*

 Ara: Thomas mas mabuti na maaga pa para mas maaga ka ring makamove-on makakalimutan mo rin ako.......

Love is All We Have (Mika Reyes,Jeron Teng,Ara Galang,Thomas Torres)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon