CHAPPY 2
"is anything i may concern here? kashnea.. what's happening here?"-chef
Kashnea's POV
dumating si chef at mukang gulat na gulat siya sa nangyayari.... hello pano pong hindi siya magugulat eh, unang beses tong mangyari sa restaurant niya..
"che-chef ka-kasi po.."
nakayuko ako, nahihiya na ko kay chef, ang bait bait niya sakin tapos ganto lang ang igaganti ko sa kaniya.. naku,,, mukang wala na kong trabahong babalikan. T.T sir wag po..
lumapit si chef kay Guy na kasalukuyang nakaupo pa ren sa sahig na pinupunasan ang nagdudugong labi niya at nasa tabi nito ang babaeng babe niya daw, tss!
"are you okay sir? here, let me help you sir...."
tinayo ni chef si guy, hinawakan nito sa braso at inalalayan sa likod.
nang makatayo na si guy..
"that UGLY NERD just punched my face...! nobody ever dare to touch me... "
ANO? nakuyom ko ang kamao ko sa sobrang galit. pwede naman niyang sabihing nerd lang bakit may word na UGLY pa....AARRRGGHHH.. pang asar talaga... and ano nga sabi niya nobody dare to touch him?
really? hindi halata, sa ugali niyang yan sarap kayang sugurin yang pagmumukang yan.. well to be honest ang PANGET niya inside and out! tss!
eto ako ngayon nakatayo, nakikinig lng sa sinasabi niya.. habang siya nakahawak pa ren sa lips niya... well wala na kong pake sa kaniya. mag tantrums siya diyan. tss! isang suntok lang naman. bakla siguro to..
"i'm really sorry sir for what kashnea have done to you, don't worry your meal for tonight will be free"
hala,, chef sorry talaga, bakit siya pa ang nag so-sorry di ba dapat ako? pero hindi naman worthy to be sorry yung guy na yun. siya pa nga may kasalanan,,,
"i don't want your apology, i want HER apology... kung hindi niya gagawin yun well Goodbye restaurant"
WHAT? O.O
lumapit si chef sakin at may binulong,,
"kashnea, please say sorry, my restaurant is in danger if you don't say sorry to him.. please.."
Puppy eyes ang peg. ang gwapo talaga ni sir, kaya hindi ko matiis to eh,,
"but chef siya ang nangbastos sakin, bigla na lang niya kong hinalikan.."
namula ako dun ahh.. SHOOOTT......
"hey, remember kapalit yun sa pag chichismis samin behind our back.."-guy na asungot..
"pero iba ang sinasabi kong kapalit, hindi ang.. ang... basta,,,,,,,,,,,,,,,,,!!!!"
kainis na talaga siya,,,
"if i know, you like it,,,, i think it's your first right?"
naginit ang muka ko.... SSHHHAAKKNESS!!! bwisit ka tlaga...
"n-no ofcourse not..."
"tss! liar.."
"ehem excuse me sir, ok na po ba?" sumingit na si darwin...
"well, i'm waiting for her sorry..... in 1 minute pag hindi pa siya nag sorry, i'll call dad and shut this restaurant..."
sino ba siya at parang confident siyang kaya niyang ipasara ang restaurant na to?
"at sino ka para gawin yon?"
"what? you don't who i am?" parang gulat na gulat pa siyang hindi ko sya kilala...
BINABASA MO ANG
Nerd vs jerk?
Teen Fictioni fell in love with him who's got another girl? O.O kashnea and evander.