Alexis P.O.V
Lexis ! Lexis !!!!
Bigla akung naalimpungatan dahil sa mga narinig ko.
"Panaginip lang pala!" Ani ko. pero Sino si Lexis? Hind nmn aku yun Ahh.
Bumangon na ako at nagtungo sa CR para maligo. Matapos ang lahat ay Bumaba na ako ng hagdanan. Nagtungo nmn ako sa my kitchen para kumain. at nakita ko si mama na nagluluto.
"Hmmmm,,Ambango Niyan ma!" Aniko
"Siempre,paborito mo to Ehh!"
"Ano ba yan ma?"
"Adobo!" . OMG! Mukang mapapa dame nnmn kain ko nito Ahh.
Habang kumakain kme ni mama,bigla kung naalala ung panagini ko knina!
"Ma,May kilala kang Lexis?" Tanong ko at mukang nagulat si mama anong merun ?
"H-hah? W-wala Anak! Bkit mu naitanong?"
"Napaniginipan ko kse knina may tumatawag saaken ng Lexis!"
"Ahh,?Bka Guni-guni mo lang Anak,Sige kumain ka lang dian at mag Ccr lng ako" Ani ni mama
Ang weird ni mama.
Matapos kung Kumain ay niligpit kuna ang pinag kainan nmen at nagpaalam kay mama. Dumiretso na ako sa Garahe nmen para kunin ang Mini Car ko. Tska nagtungo sa School.
Kaizer's P.O.V
"Ok Guys Ihanda niyo na yan Ahh,aabangan ko siya sa gate" Ani ko knila Dylan.
kase i have a Surprises for Alexis for sure sasagutin na niya Ako .
Grbe nmn ung babaeng yun,antagl -.-"
Ohh andian na pala Sia Ehh.
"Goodmorning Alexis!" Bati ko sakanya.
"Wag mung Sirain araw ko !" Aniya. Ako pa talga.
"Sungit,tara na alexis!" Ani ko.
"Bat ako sasabay sayo? Magsarili ka!"
"Ayaw mo?" Tanong ko
"Ayaw !"
Ayaw mo di Bubuhatin nalang kita! Agad ko siyang Binuhat paitaas nagulat nmn siya sa ginawa ko.
"Ibaba mo ako!" sigaw niya habang pinagsusuntok ang likuran ko.
"Masakit yan Alexis!"
"Dapat lang Sayo Yan! ibaba mo ako."
"Where here!" Ani ko sabay baba saknya. agd nmn siyang nag ayos ng uniform niya. at Napatingin siya knila Dylan at nathan. Halatang nagulat siya at natatawa ako pulang pula nnmn siya!
Binigyan nmn ako ni Nathan ng Mik.
"Alexis Knight! Can you be my Girl ?" Tanong ko sabay luhod. naghiyawan nmn ang mga students dito.
Hinintay ko ang sagot ni alexis pero bigla nalang itong humakbang at akmang aalis ng nagsalita ako.
"Alexis,I LOVE YOU" Ani ko at napahinto nmn siya.
"Stop it!" Aniya sabay Alis.
Walangyang babae to! Binaba ko na ang pride ko para gawen to tapos ganyn. Nagsisimula palang ako Alexis. T-T
BINABASA MO ANG
GAME OVER[!]
FanfictionI'm worthless,in pain,hate,Lies And Broken. GAME OVER By: xx_BlueSherry_xx :) Alright reserve 2015