CHAPTER 9

13 1 0
                                    

Nakarating ako sa bahay ng lutang

As in lutang!

Ehh kasi naman hindi na ako pinapansin ni Zeck after nung scene na nakita niya.

Oh Lord why?

Kunti nalang talaga at iisipin kong may gusto na sakin si Zeck. Pero dahil hinalikan naman niya ako diba? So he likes me or he just confuse.

At dahil sa nangyari kanina baka back to square one nanaman ako.

Ayokong mangyari yun -_-

Ng nkapasok na ako sa bahay ay laking gulat ko ng nakita ko si mommy sa sala nakaupo sa couch!

She's home.. Oh my gosh I miss her.

"Princess.." tumayo siya at yinakap ako

"Mommy.. i miss youu" yinakap ko siya pabalik

Grabi parang one year kaming hindi nagkikita haha 1 month and 2 weeks lang naman.

Nag kwentuhan lang kami tungkol kay daddy at kuya. Grabi I miss them too.

Wish they were here.

Nang natapos kami sa aming kwentuhan ay napagdesisyunan kung mag bihis..

Nasabi ko na kay mama na may movie marathon kami at nasabi ko na din na may banda ako.

She's so proud of me and im so glad about that.

Napansin din niya ang pag babago ng itsura ko. Sabi niya sasamahan niya akong mag pa derma.

Si mommy talaga..

Marami talagang arte sa katawan itung nanay ko kaya ngmumukha siyang bata kahit mid 40 na siya..
Kaya tuwang tuwa siya nung nakita ang new look ko.

Dati kasi palagi niya akong kinuconfront na pangit daw taste ko. Medyu harsh din kasi si mommy.

"Sige mag ingat ka hah, may tiwala nman ako sayu eh..tsaka andyan naman sina Yani." sabi niya pagkatapos naming mag usap..

Tumango ako at kumaway para para umalis..

Hindi kasi ako susunduin ng bruha kung kaibigan kasi naman daw malaki na ako.. oh diba kainis lang.

Naalala ko tuloy nung last practice namin nung ako ang naunang pumunta..

The if!

Nagpahatid nalang ako kina manong..

I wear lose shirt, shorts and wedge.

Medyu nasanay na ako sa mga suot ko. Kung dati nandidiri ako sa tuwing may nakita akong nag susuot ng ganito pero ngayun halos ganito na lahat ang laman ng closet ko.

Nang nakarating na ako sa bahay nila Zeck ay pumasok na kaagad ako..

Dumiretsu na ako sa roof top andun na daw kasi ang banda sabi ni manang Auring..

Pagkarating ko doon agad kong tinakpan ang aking ilong..

Mygosh nangangamoy MALANDI!

Nag hahyperventilate na talaga ako as in! PWE!

Malayo palang kasi ako ay kitang kita ko na ang queen of all bitches at mga followers niya at take note tudo chansing pa siya kay Zeck!

Nakakainis as in sobrang naiinis ako

"Hi bess! :)))"

Kumaway si Yani sakin na ngayoy naka upo sa gilid ng pool kasama banda..

Hindi man lang ako nilingun ni Zeck sa bagay busy sya sa flirting session nila ni queen bitch!

THE RETURN OF THE FALLENTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon