Rút kiếm sấm thiên hạ Chương 1:. Đại sư huynh?
"Tiểu sư đệ, sư huynh vô tình cùng ngươi tranh đấu." Thanh bào nam tử như thế nói, trường kiếm lại vẫn là vẫn để chính mình cổ, chút không có buông ý tứ, mà trong lời nói sát ý lại làm cho chính mình có chút không rét mà run.
Mỹ nam? Trường kiếm? Diêu Liên cảm giác chính mình đầu óc có chút không đủ dùng, chính mình không phải ở LOL sao? Hiện tại này lại là chuyện gì xảy ra?
"Ngươi..." Diêu Liên gian nan phát ra một cái mỏng manh âm, bởi vì trường kiếm để ở yết hầu thượng chính mình không dám lớn tiếng nói chuyện, Diêu Liên hắn sợ chính mình một khi dùng sức nói chuyện, khí quản sẽ bị cắt đứt.
Bởi vì này mũi kiếm thượng hàn khí là như vậy chân thật, lại làm cho chính mình cổ kia một chỗ làn da đều có một loại hơi hơi đau đớn cảm giác, bởi vì này đau đớn cảm Diêu Liên kết luận này không phải mộng.
Sợ sao? Ngẫm lại cũng liền không gì hơn cái này. Chính mình sớm sinh không thể luyến, tử không thể y, cứ như vậy tiêu vẫn cũng không sai. Chẳng qua cứ như vậy không minh bạch chết đi thật đúng là không phù hợp chính mình nhất quán tác phong.
Trong lòng âm thầm mưu tính, đoán rằng chính mình cùng người này có cái gì cừu, đáng giá hắn như vậy chỉnh chính mình. Mặc dù nói chính mình căn bản liền không biết hắn, nhưng cái khó bảo không phải địch nhân phái tới chỉnh chính mình võ lâm cao thủ, ta phi! Này đều 21 thế kỷ, ở đâu đến võ lâm cao thủ... Nhìn đối phương như thế chính tông thanh bào, trường kiếm, súc tóc, Diêu Liên đột nhiên ý thức được cái gì.
Nan bất thành chính mình đây là xuyên qua?
Diêu Liên có chút không thể tin, tâm đạo thật đúng là thế giới to lớn vô kì bất hữu ha, tiểu thuyết lý như vậy vô nghĩa chuyện đều đã trở thành sự thật, thật không dám tưởng tượng còn có chuyện gì là không sẽ phát sinh.
Cứ việc trong đầu tồn cái xuyên qua suy nghĩ, Diêu Liên vẫn là không dám khinh thường, khó bảo toàn này không phải địch nhân dùng để ma túy chính mình thủ đoạn.
Suy nghĩ như thế nào theo đối phương trong miệng bộ ra nói đến, mặc dù nói hắn vừa rồi chỉ nói một câu nói, bất quá này một câu tin tức lượng cũng không ít, hảo hảo lợi dụng lợi dụng, cũng có thể bộ ra đến chính mình muốn gì đó.
"Sư huynh? Sư huynh? Ha ha ha, thật buồn cười, ta khi nào thừa nhận quá ngươi là ta sư huynh?" Diêu Liên càn rỡ cười nói, thượng hạ hoạt động hầu kết suýt nữa đánh lên kia tản ra lạnh lẽo kiếm khí trường kiếm.
Thanh niên nhíu nhíu mày, kiều tốt khuôn mặt thượng lộ ra vài phần thần sắc chán ghét, "Diêu Liên, ngươi đừng ép ta, đừng tưởng rằng có sư thúc sủng ngươi, ta liền thật sự cũng không dám giết ngươi."
Diêu Liên trên mặt bất động thanh sắc, cảm thấy cũng là trầm xuống, nhân ở dưới cơn thịnh nộ bình thường đều đã thẳng hô đối phương tên, mà hắn vừa rồi kêu chính mình cái gì, Diêu Liên? Chẳng lẽ chính mình thật sự không xuyên việt? Kia hắn trong miệng sư thúc lại là người phương nào?
"Ngươi sư thúc? Ha ha a, ta Diêu Liên tốt xấu cũng là nhất nam nhân, mặc dù nói không dám tự xưng là cái gì đỉnh thiên lập địa hảo hán, nhưng thế nào cũng phải đường đường chính chính nam nhân đi! Ngươi muốn giết cứ giết, ở đâu đến như vậy nói nhảm nhiều!" Diêu Liên chắc chắn người này sẽ không giết hắn, sở dĩ như vậy cho rằng tự nhiên chính là thời gian dài như vậy hắn đều không động chính mình một căn ngón tay lạp!
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Đệ, Tiết Tháo Ở Đâu? - Thất Phân Thục Đích Ngưu
Teen FictionNguồn: https://hugioi.wordpress.com/2015/06/02/c-su-de-tiet-thao-o-dau-that-phan-thuc-dich-nguu/ Thể loại: Xuyên thư, cổ trang, dị thế, võ hiệp, tu chân, ngọt sủng Couple: Ôn nhu phúc hắc công x Ngốc manh kiện khí thụ Văn án Nếu như ngươi có thể xuy...