Phần 2

106 1 0
                                    

Rút kiếm sấm thiên hạ Chương 70:. Tam tiện khách sinh ra

Chờ ba người đều bình tĩnh hạ đến tâm tình, Diêu Liên lại hỏi: "Sadako, hiện tại có thể theo chúng ta nói nói kia nữ khách làng chơi là chuyện gì xảy ra đi."

"Khởi bẩm công tử, chúng ta này Nhược Thủy uyển nhưng là thiên hạ này lớn nhất kỹ viện. Cho nên a, chúng ta nơi này kỹ viện đâu, bán mình người phân hai loại nhất là cô nương, một loại khác chính là tiểu quan. Cho nên a, này nữ khách làng chơi cũng có, chẳng qua số lượng thiếu là được. Muốn nói này nữ khách làng chơi a, còn phần lớn là chút danh môn tiểu thư đâu. Khanh khách lạc..." Sadako cười đến thập phần vui vẻ, rất có xem thường này danh môn tiểu thư ý tứ.

Gặp Diêu Liên uy hiếp triều chính mình xem ra, Sadako lập tức ngừng chính mình tiếng cười, chính sắc trở nên, "Bất quá a, phải kể tới nô gia gặp qua tối phóng đãng nữ khách làng chơi a, chính là này trên giang hồ ám khí đại gia Liễu Nham trang đại tiểu thư Liễu Dung Nhi. Nàng nha, từ khi đi tới nơi này rơi xuống nước thành nửa tháng lý, cơ hồ mỗi ngày đến chúng ta Nhược Thủy uyển đưa tin đâu. Uyển tử lý có chút điểm tư sắc tiểu quan đều là bị nàng chơi đùa, này không hôm nay lại nhắm vào chúng ta Nhược Thủy uyển hoa khôi, Khánh Sinh công tử thôi."

Liễu Dung Nhi. Diêu Liên giống như thể hồ quán đỉnh bàn đột nhiên tỉnh ngộ, trách không được trách không được, trách không được chính mình hội cảm giác kia nữ nhân thanh âm như vậy quen thuộc, nguyên lai còn thật là người quen a. Ha ha a, nguyên bản liền cảm thấy, nữ nhân này không phải cái gì người tốt, ai đạo thật đúng là làm cho chính mình đoán trúng.

"Nếu là tìm hoan nói, kia nàng kia làm sao cố muốn ** Khánh Sinh công tử. Các ngươi tú bà cũng không quản quản." Tiếu Phàm là cái chân thực nhiệt tình thiếu hiệp, cho dù bị bắt nạt người là một cái tiểu quan, hắn cũng xem bất quá.

"Hải ~ nào dám a, Liễu đại tiểu thư chính là chọn chúng ta sự thôi, ý đồ đè thấp bạc, chúng ta nào dám không theo a, nàng nhưng là Liễu Nham trang đại tiểu thư, đừng lại ngày nào không vui tìm cái cớ đem chúng ta đều giết." Sadako nói xong còn rụt lui cổ, thập phần phối hợp chính mình.

"Này Liễu Dung Nhi quả thực liền là chúng ta trong chốn võ lâm bại hoại thôi. Một cái chưa xuất giá nữ tử cư nhiên như vậy không biết xấu hổ." Tiếu Phàm nói xong thế nhưng vỗ án dựng lên.

Diêu Liên nghiêng đầu nhìn xem phẫn nộ trung Tiếu Phàm, vỗ vỗ hắn tay, trấn an trấn an hắn táo bạo cảm xúc.

"Tốt lắm, công tử các ngươi muốn nghe nô gia đều nói, tiếp được đến các ngươi là muốn nô gia cùng, vẫn là làm cho nô gia lại cho các ngươi tìm vài cái cô nương, hảo hảo hầu hạ mấy vị công tử a."

Sadako ngược lại là thập phần có trong mắt kính nhi, này ba cái công tử đối Liễu Dung Nhi hứng thú rõ ràng lớn hơn tìm cô nương thôi. Chính mình có thể nói đều nói, còn không bằng sớm điểm nhi thỉnh từ, cũng tốt thảo điểm nhi tiền thưởng.

"Được rồi, ngươi trước đi xuống đi, có việc chúng ta thì sẽ tìm ngươi." Diêu Liên vứt cho Sadako nhất nén bạc, coi như là mua nàng này tin tức.

"Kia nô gia cáo lui ~" Sadako triều Diêu Liên ba người một người phao một cái mị nhãn, này mới rời đi, trước khi đi còn hảo tâm vì ba người mang theo môn.

Sư Đệ, Tiết Tháo Ở Đâu? - Thất Phân Thục Đích NgưuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ