Rút kiếm sấm thiên hạ Chương 151:. Nhận đại gia
Này thật là quỷ lão nhân nghi hoặc chỗ, theo hắn đã biết này Diêu Liên áp căn liền không có sư phụ, như thế nào liền không bái nhập lão phu môn hạ đâu. Nếu không phải Diêu Liên trụ cột hảo, thiên phú cũng không sai, tối quan trọng là bối cảnh đủ ngưu xoa, bằng không quỷ lão nhân mới không hiếm lạ mặt dày mày dạn thu Diêu Liên này đồ đệ đâu.
Diêu Liên gãi gãi đầu, hắn kỳ thật cũng không rõ ràng là chuyện gì xảy ra, chính là nhất tưởng đến cấp cho nhân làm đồ đệ, đệ nhất cảm giác chính là không tình nguyện, chết sống đều không muốn, bản năng kháng cự. Nhưng là muốn nói đến cụ thể vì cái gì không muốn khi, Diêu Liên lại nói không nên lời cái nguyên cớ đến, đối này hắn cũng rất buồn bực.
"Này, ta cảm giác đi, bái sư là nhất kiện nhất định phải muốn nhận chân nghiêm cẩn chuyện nhi, không thể nói ngươi cường đại, thực lực ngưu xoa, ta liền muốn mặt dày mày dạn bái nhập ngươi môn hạ, cho ngươi làm đồ đệ. Ta là như vậy cho rằng, một ngày vi sư cả đời vi phụ, nếu bái sư phụ, nhất định phải muốn đưa hắn làm chính mình lão cha cung, đầu tiên này lão cha nhất định phải muốn cho ta tin phục, mà ngươi, " Diêu Liên nghiêng đầu nhìn quỷ lão nhân liếc mắt một cái, bĩu môi lắc lắc đầu, "Rất rõ ràng ngươi không có làm cha khí chất, một chút đều không thành thục ổn trọng."
"Phốc." Quỷ lão nhân một ngụm lão huyết hơi kém không phun ra đến, hắn nhanh bị Diêu Liên này lời nói cấp chèn ép đã chết được không. Cái gì kêu không có làm cha khí chất. Nan bất thành lão phu có làm tôn tử khí chất sao.
Tuy rằng bị Diêu Liên đổ đắc không phải tốt lắm thụ, nhưng là quỷ lão nhân kỳ thật cũng cử bội phục Diêu Liên, bởi vì hắn ở bái sư chuyện này thượng cũng đủ nhận chân, thái độ rất tốt, đáng tiếc không coi trọng chính mình...
Quỷ lão nhân ai thán một tiếng, nhìn Diêu Liên, "Được rồi, kia lão phu cũng liền không khó cho ngươi..."
Diêu Liên ánh mắt nhanh chóng trừng lớn, nan bất thành quỷ lão nhân là tính không ràng buộc giúp đỡ chính mình sao. Hảo kích động. Hảo kích động a.
Liền ở Diêu Liên hưng phấn tới cực điểm khi, chỉ nghe quỷ lão nhân lại sâu kín nói: "Bái sư chuyện này còn chưa tính, ngươi nhận lão phu vì đại gia, lão phu cũng có thể cố mà làm giúp đỡ ngươi một chút hạ."
"Dựa vào..." Diêu Liên một ngụm lão huyết hơi kém không phun ra đến, đem quỷ lão nhân làm đại gia cung. Đây là nói đùa sao. Ai hắn mụ nguyện ý chính mình không duyên cớ vô cớ liền nhiều ra đến cái đại gia.
"Quỷ lão nhân, ngươi nha nằm mơ đâu đi." Diêu Liên hắc nhất trương mặt khó chịu đến cực điểm.
Bị Diêu Liên như vậy nhất chèn ép, quỷ lão nhân cũng không hảo tính tình, nếu không phải kiêng kị Diêu Liên bối cảnh, phỏng chừng quỷ lão nhân đã sớm miệng rộng đi lên đem Diêu Liên hướng tử lý rút, dù sao Diêu Liên này miệng cũng không là bình thường tổn hại.
"Hảo, không tiếp thu lão phu làm đại gia là đi, kia cho ngươi hộ pháp, chỉ đạo ngươi tiến vào Trúc Cơ kỳ việc này ngươi cũng liền không cần suy nghĩ. Đến đến đến, mau đem lão phu quan tiến Thanh Minh trong không gian đi, bên người có như vậy một chỉ xuẩn trư, lão phu ở bên ngoài đã sớm ngốc đủ." Quỷ lão nhân cập kì ngang ngược nói xong, cái kia có thể tức chết nhân tam tấc không lạn miệng lưỡi lại phát huy nó công năng, tức giận đến Diêu Liên thẳng phát run.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sư Đệ, Tiết Tháo Ở Đâu? - Thất Phân Thục Đích Ngưu
Novela JuvenilNguồn: https://hugioi.wordpress.com/2015/06/02/c-su-de-tiet-thao-o-dau-that-phan-thuc-dich-nguu/ Thể loại: Xuyên thư, cổ trang, dị thế, võ hiệp, tu chân, ngọt sủng Couple: Ôn nhu phúc hắc công x Ngốc manh kiện khí thụ Văn án Nếu như ngươi có thể xuy...