A/N : ayan sorry sa mga wrong spelling ko kanina nagmamadali kasi ako ea tsaka gutom nadin dipa kase ako nag bbreakfast bast kaka gising ko inopen ko na yung laptop haha para lang maka pag update ako kaya pag pasensyahan na yung mga spelling haha MARAMING THANKYOU SA MGA NAGBABASA NITONG STORY KO, tsaka pla dun sa mga nag follow kaya PLS PLS PLS PLS GUYS LEAVE A COMMENT GODBLESS :) <3
Chapter 4 : enjoy reading :)
Tok*Tok*tok
Ma? nandito napo ako.
Oh anak bat napa aga ang uwi mo? diba mamaya palang 11:30?
ah opo ma wala po kasi yung teacher namin di pumasok kaya maaga kaming umuwi buti ngayun ea(Rea)
ha? bakit may problema ba anak?
kasi naman ma sa kina dami dami ng mga tao dito sa mundo ea yung bwisit pang yun ung naka klase ko at ang malala seatmate kopa >.<
sino? yung engliserong sinasabi mo?
oo ma pero ngayun di na masyadong nag eenglish nahiya na siguro ang mokong >...<
hay nako anak pabayaan mo nalang sya wagmong sisirain ang araw mo sa mga ganyan mabuti pa kumain kana nagluto na ako yung paborito mong adobo :)
wow! da best ka talaga ma ! :))
syempre para sayo anak :)
ay ma! kumain kana pu ba? (Rea)
Ha? hindi pa hinihintay ko pa yung papa mo ea. basta mauna kana para makapag pahinga kana.
okEy ma.
sige dun muna ako sa sala anak maglilinis lang ako ha.
sige po ma.
sa wakas natapos din ako sa pagkain maka pag internet nga muna.
Friend Request...
leyy macho..
sino nanaman kaya to? leyy macho? macho? may abs kaya? haha joke lang ang weird naman ng pilido nito parang di naman totoo pero ok nadin yung macho hahahahhahaa pero aacept ko nadin bahala sya haha..
Rea's POV
ay wait bigla kong namiss yung pag papageant sasali kaya ako sa school for ms. Ab in Communication pwede!! hahaha pero pag iisipan kopa ng maigi tutal 2nd year college na din ako kaya medyo hindi nako nahihiya sa mga ka abcomm ko :) pero next month pa yun ..
last year kase sumali na ako kaya second experience ko na ito ..but i have to ask my mother first baka kasi walang budget' para sa mag gown and other expences..
by the way matignan nga yung leyy macho nayun na curios lang hahaha baka kasi macho ea hahahahaha joke ..ba't schoolmates kame? at same course and year pa? ea wala naman akong kilalang leyy? matanong nga kay jhen bukas..
time check 6:30 pm haist oras na pla kaya kaylangan ko nang kumain at maghilmos at ngmkatulog na may class pa kasi bukas >.< TTH pa naman kaya whole day sa school.
lumabas nako ng kwarto nang datnan ko si mama na naghahain .
oh anak kain kana dito at ng makatulog kana..
opo ma.
after dinner mag hihilamos then mag ggoodnight sa kanila ..
GoodNight ma and pa :)
ok Goodnight anak :) (ma and pa)