kí kí mềm nhẹ (HPĐN-HP/SS_end)

1.3K 19 1
                                    

[NC-17] Tread Softly kỳ ký mềm nhẹ ( sửa chữa bản ) BY Dius Corvus dịch giả:Arumik

Phân loại tin tức - HP/SS

======================

Tread Softly

Kỳ ký mềm nhẹ ( sửa chữa bản )

======================

Sơ chương

~~~~~

Phong theo thạch thượng gào thét mà qua, mang đến ẩm ướt hơi thở cùng năm này tháng nọ dơ bẩn mưa. Khoác áo choàng mọi người duyên tường đứng thẳng , trên mặt bao trùm màu trắng mặt nạ. Giận tình Vu sư đứng ở này huyệt động dường như thật lớn phòng giữa, một người nam nhân xụi lơ ở hắn trước mặt, giống một đống phế khí vật. Cuồng phong ở bọn họ trong lúc đó tiếng rít .

"Crucio!"

Giận Vu sư tê thanh nói. Cái kia than ngã xuống đất nam nhân mạnh đạn lên, giống nhau một cái đứa bé sơ ý đại ý xé rách chính mình rối gỗ. Thê lương quát to như là một cái lợi trảo, xẹt qua vách tường, tìm kiếm đường ra. Thân thể hắn huyết nhục mơ hồ, song chưởng bị có chứa mũi nhọn dây thừng buộc chặt . Hắn cái trán chính giữa ương có một đạo tia chớp hình dạng vết thương.

"Chúng ta lại lại gặp mặt . . . Potter tiên sinh."

Giận Vu sư thấp giọng nói, cái miệng của hắn giác hiện ra một cái lãnh khốc tươi cười.

"Nhưng là, cùng ba năm trước đây bất đồng, lần này sẽ không lại có phản đồ tới cứu ngươi . Crucio!"

Trước mặt hắn nam nhân lại hét rầm lêm, nhưng là lúc này đây, hắn thanh âm là khàn khàn .

Trên mặt xuất hiện nhiều điểm vết máu.

"Ngươi chuẩn bị tốt nghênh đón tử vong sao, Potter tiên sinh?"

Hồng quang giống mang thứ dây bình thường xé rách nam nhân làn da, hắn ở bị vết máu nhiễm hồng trên mặt không được co rút. Thống khổ làm cho hắn hai mắt mù quáng, trở nên tượng thủy tinh châu bình thường.

"Ngươi hẳn là cảm tạ ta, Potter tiên sinh." Giận Vu sư cười nói. Hắn tươi cười thập phần xấu xí, lộ ra nho nhỏ , có chứa hoàng tí răng nanh.

"Ngươi sẽ nhìn thấy sở hữu này thích chõ mũi vào chuyện người khác ngu xuẩn nhóm, bọn họ đều đã chết, chết ở ta trên tay. . . Tỷ như của ngươi cha mẹ, của ngươi cẩu giáo phụ —— Bellatrix đã muốn săn sóc cho ta giải quyết hắn. Tiếp theo, ta sẽ đem những người khác đưa tới cùng ngươi gặp mặt, rất nhanh. . . Dumbledore này nhiệt tình yêu thương muggle ngu ngốc, cùng với kia toàn gia hồng tóc  —— Weasley."

Giận Vu sư tươi cười dần dần mở rộng, một cái phân nhánh màu đen đầu lưỡi theo hắn hai khỏa răng cửa gian thân đi ra.

"Ta thậm chí hội đem người kia đưa tới, ngươi tốt nhất bằng hữu, cái kia ngươi tự tay hủy diệt này tâm trí nhân. . ."

Namnhân trầm trọng tiếng hít thở nghe qua như là nghiêm đôngLiệt Phong,vachạm ở so le không đồng đều nham thạch vách đá trong lúc đó. Hắn ngẩng đầu, hung tợn trừng mắt, bị thống khổ mơ hồ trong mắt toát ra ra nhất đám miệt thị ánh lửa.

kí kí mềm nhẹ (HPĐN-HP/SS_end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ