- Chị Xử ơi, chị thấy mọi thứ có tuyệt vời không này?
- Mã Mã, chị đã dặn em bao nhiêu lần là không được chạy rồi cơ mà?
- Chị Mã, chờ em với!
Tiếng nói lanh lảnh của những cô gái vang vọng khắp chốn của khu rừng. Bầu trời xanh, cao, rộng như một dải lụa mềm mại vắt ngang không gian. Đính trên dải lụa ấy là những đám mây trắng muốt như tuyết, một màu thật tinh khiết. Phía dưới thiên nhiên đua nhau khoe sắc. Cây cối, muôn hình vạn trạng, mang một màu xanh thẫm, xum xuê. Những bông hoa, những đám cỏ dại mọc lên thật bé nhưng cũng không kém phần nổi bật. Chúng mang đủ loại màu sắc: đỏ, xanh lá, xanh lam, hồng, tím, vàng,... Rồi từng đợt gió lướt nhẹ, thoảng qua không gian một mùi hương nhè nhẹ của một loài hoa nào đó. Từng tán cây rung nhẹ trong gió. Cả khu rừng như đang khiêu vũ vậy. Đặc biệt hơn là có sự xuất hiện của những tinh linh, những con người thực sự làm chủ khu rừng. Những đôi cánh bé tí tẹo lần lượt ẩn hiện sau từng tán cây, bông hoa của khu rừng. Họ mang một vẻ đẹp tuần khiết tựa thiên thần. Những cái cánh mang đủ màu sắc, lấp lánh dưới ánh mặt trời. Tất cả đang tất bận với công việc như mọi ngày. Trong khi đó vẫn có những con người thực sự rất rảnh, rất rất rảnh.
- Chị Thiên Bình, em hái vài quả táo xuống ăn nhé?
Nhân Mã chạy đến chỗ một cây táo đang trong mùa ra quả và nói với Thiên Bình. Thiên Bình dịu dàng nhìn đứa em ham chơi của mình đang bị thôi miên bởi những quả táo đỏ, chín mọng kia rồi trả lời:
- Em hãy thử hỏi bọn họ xem. Nếu được chúng ta sẽ hái xuông vài quả để rồi ăn qua ngày.
Bỗng từ đâu xuất hiện một tinh linh. Không như bao tinh linh khác, cô bé cao gần bằng so với sáu chị em. Cô có một đôi cánh màu vàng, chói sáng, dập dờn sau lưng. Cũng vì thế mà bụi tiên lần lượt rơi xuống. Cô cất giọng nói, một giọng nói trong trẻo, rất đáng yêu:
- Các chị cứ thoải mái. Tất cả mọi thứ ở đây đang chào đón các chị. Các chị cứ thoải mái như ở nhà nhé. Nhân đây, em xin tự giới thiệu, em là Jewel, người đứng đầu của Thế giới Tinh linh. Em cai quản mọi thư nơi đây. Nếu có gì thắc mắc, các chị hãy gặp em. Chắc sẽ không khó khăn gì trong việc các chị tìm thấy em đâu.
Nói rồi, cô bé chỉ tay về phía một tòa lâu đài lừng lững ở phía xa khu rừng. Tòa lâu đài ấy tráng lệ không khác gì nhà của sáu chị em. Xử Nữ lên tiếng:
- Cảm ơn tấm lòng của em. Có gì em giúp các chị nhé.
- Vâng ạ!
Con bé cười híp mắt lại. Nụ cười cô bé đẹp như ánh mặt trời. Jewel tiếp tục nói:
- Tối nay chúng em sẽ tổ chức một bữa tiệc tại tòa lâu đài đằng kia. Các chị đến nhé. Bữa tiệc sẽ diễn ra lúc mặt trăng bắt đầu lên cao. Các chị nhớ nhé!
- Cảm ơn em đã mời bọn chị. Bọn chị nhất định sẽ đến.
Cự Giải xoa đầu cô bé. Trông Jewel có vẻ thích lắm. Cô tinh linh bé nhỏ mấp máy môi, đôi mắt hơi óng ánh nước. Cự Giải thoáng ngạc nhiên. Câu nói của Jewel lọt từng từ một vào tai Cự Giải. Rồi cô bé ngước đầu lên, cười một nụ cười thật hạnh phúc:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfiction 12 chòm sao ] Zodiac Dreamland Adventure
FanfictionĐây là tác phẩm đầu tiên mình viết về 12 chòm sao. Các reader thân iu cứ ném đá thoải mái nga ^o^ Bây giờ thì... Enjoy ~~~ (=^.^=)