kí kí mềm nhẹ 3

239 1 0
                                    

Hắn trong lời nói cơ hồ là tự động tự giác ra khẩu."Thượng con số thầy tướng số pháp thời điểm, ta cùng Christolph nói qua ." Harry nhắc tới.

"Nga?" Severus nói xong, ánh mắt lợi hại ngẩng đầu.

"Đúng vậy." Harry liếm liếm môi, dời đi ánh mắt."Hắn hoàn toàn không có nhắc lại thi thể chuyện tình . Hắn là phủ trùng hợp nói cho quá ngươi đó là chuyện gì xảy ra?"

Tạm dừng thật lâu sau, trả lời mới vang lên."Không có."

"Tốt lắm, tóm lại, hắn làm cho ta nói cho hắn ta là như thế nào tìm được hắn —— kia bản nhật kí  —— cho nên ta liền nói cho hắn , sau đó hắn liền nói với ta nên như thế nào quan sát linh hồn ma pháp."

Một trận tạm dừng. Harry theo chính mình trên giường về phía Severus liếc miết.

"Làm sao?" Severus lười biếng nói, hắn thanh âm cứng nhắc mà không kiên nhẫn. Hắn ánh mắt ở không nói gì hoài nghi trung lòe lòe sáng lên.

"Hắn nói chúng ta một trong số đó muốn uống một loại dược tề." Harry nói, sau đó bắt tay vói vào túi sách. Hắn xuất ra hé ra nhiều nếp nhăn tấm da dê, mặt trên chộp lấy Christolph cho hắn phương thuốc."Mà không có uống xong dược tề người kia cần. . . Sử dụng nhiếp thần thủ niệm, ở một người khác nằm mơ thời điểm tiến vào ý thức của đối phương."

Severus trừng mắt hắn."Ngươi không phải trong biên chế tạo cái gì trò đùa dai đi, đúng hay không? Bởi vì, ta cam đoan với ngươi, Frost, ta cảm thấy điểm này cũng không buồn cười."

Harry bay nhanh lắc đầu."Không —— không, ta sẽ không . Nếu ngươi không tin ta, nếu ngươi cho rằng ta ở nói dối, ngươi có thể chính mình hỏi một chút Christolph." Làm ơn  ngươi không cần, Harry tưởng. Hắn nhớ lại thượng một lần hai người đồng thời đọc Christolph tình hình. . . Của ta chiêu số sở thừa không có mấy . Tắc mông đọc quyển trục còn không có giải quyết, nhưng này cũng không thể cùng Christolph tùy thời đều có thể tạo thành hỗn loạn cùng phiền toái so sánh với!

"Hảo." Severus nói xong hướng Harry giường dời qua đến.

Severus hiện lên giường, ngồi vào hắn bên người, Harry không khỏi nuốt nuốt nước miếng."Ở trong này." Harry nói xong vói vào túi sách xuất ra kia bản vôi sắc sách vở."Ta nơi này có chi bút, ta nghĩ." Hắn sờ soạng xuất ra lông chim bút cùng mặc thủy bình."Đều là của ngươi ."

Severus tùy tùy tiện liền dùng bút nhất trám mặc thủy, sau đó liền bắt đầu viết. ‘ Christolph, Frost ở trong này nói, quan sát cảnh trong mơ cần một loại canh tề sau đó tiếp theo dùng nhiếp thần thủ niệm? ’

Harry cùng đợi, sự khó thở. Không có trả lời.

‘ Christolph? ’ Severus không kiên nhẫn viết nói.

Harry thân thủ lấy trụ bút."Severus." Hắn lẩm bẩm nói."Để cho ta tới —— làm ơn  ngươi."

Severus buông lỏng tay ra, Harry dụng nó chấm trám mặc thủy. ‘ giảng lời nói thật, làm ơn  ngươi, Christolph. ’ hắn không biết như vậy có thể bang nhiều chiếu cố, hơn nữa Christolph thậm chí khả năng hội bởi vậy dào dạt đắc ý, nhưng. . .

Severus theo Harry trong tay đoạt quá lông chim bút, bọn họ ngón tay sát quá, nhưng là tiếp theo một chữ xuất hiện : ‘ đối. ’

kí kí mềm nhẹ (HPĐN-HP/SS_end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ