LOVE? (One shot)

140 8 0
                                    

 LOVE?.

YEAH RIGHT LOVE!.HALOS LAHAT NG TAO EH NAGHAHANAP NG LOVE! AMININ MO MAN O HINDI YUN DIN HINAHANAP MO.

HAL: SA DIYOS,SA FAMILY,SA FRIENDS,SA RELATIVES,KAPIT BAHAY,SA MGA PETS,ULTIMO SA MGA ALIEN HINAHANAP MO!

PERO DUHH?.ISA LANG NAMAN TALAGA ANG HINAHANAP NG LAHAT EH,

YUN AY YUNG LOVE NA TOTOO,YUNG LOVE NA GALING SA PUSO TALAGA,

SA KAIBUTIURAN NG PAGKATAO SA KAIBUTURAN NG KALULUWA KAIBUTURAN NG PWET NYA!..

YUNG BANG KAYO LANG YUNG NAKAKADAMA NG LOVE NA YAN.

(nuh, im not joking.kaya wag mo kung sabihan ng corney:)..heheh)

LOVE?.

NA HINAHANAP NATIN SA OPPOSITE GENDER NATIN? ^_^. 

MARAMING NAKAPAGSABI SAKIN NA MASAYA DAW MAGMAHAL LALO NA ANG PINAGLALAANAN MO NITO AY YUNG TAONG TINITIBOK TALAGA NG PUSO MO.

YUNG TAONG PINAPAGOD YUNG UTAK MO KAKAISIP SA KANYA.YUNG TAONG HALOS PAGPANTASYAHAN MO NA.^__^.

ITO LANG NAMAN ANG OPINYON KO!.BASI LANG SA MGA ,SIGURO NA ENCOUNTER KO NA RIN NA PANGYAYARI SA BUHAY KO:)....

LOVE?.

FOR ME,IS SA FRIEND LANG TALAGA, NUNG UNA!.

PERO NUNG NAKILALA KO SYA.KASI KAKLASE KO SYA!.EWAN KO.

MAY NAG-IBA SA ARAW-ARAW KO EH.YUN BANG KAHIT DI KA NA MAKINIG SA LESSONS NI TEACHER,

EH NABUSOG PA RIN YUNG UTAK MO KAKAISIP SA KANYA.

SIGURO NAPAKAHIRAP TALAGA EEXPLAIN.

PERO KUNG IBABASE NYO SA MGA EXPERIENCE NYO MAIINTINDIHAN NYO TALAGA KUNG ANO YUNG LOVE.

Written by: xiaozhai(MTA)

Inspired by: Ate denny(HYSTG),Ate Alyloony,Ate Blueming, Ms.Teddybear, SGWANNABE and of course to all my readers:).(if i have).*c4*..^___________________^. 

*N/p: SANA AKO NA LANG by: Jake Vargas (A/N: wala akong mahanap na kanta,para sa na ito,kaya itong kantang to na lang:)ahihihi, okay naman diba?:) relate naman eh.:)

I.

 Heto na naman,

 Sulyap ng yung mata,

 Na nagsasabing ika'y nag-iisa..

 Pinilit kung sabihin,

 Ngunit di ko magawa,

 Nang magsabing gusto kita.

 Tuwing kung makikita ka,

 Ang damdamin ay di mapigilan.

churos:

 May nagmamahal na ba sayo?

 Kung wala'y ako na lang

 Lahat ibibigay sayo

 Nang walang alinlangan.

 Sanay bigyan naman ng pansin

 Ang puso kong ito ohh.

 Kaya tanong ko lang

 kung may nagmamahal na ba?

 'Sana'y ako na lang'

II

 Lagi kitang inaabangan,

 Baka sakaling

LOVE? (One shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon