Tại một nơi nào đó xa xôi có một bóng người khoác trên mình một cái áo choàng đen phủ từ trên xuống đang lặng lặng từng bước bước đi trên cát dưới bầu trời đen đầy sao và những cơn gió thổi như rào thét trong đêm, được một quãng thì gió lặn đi nhưng người đàn ông bí ẩn vẫn tiếp tục bước đi bỗng người đàn ông dừng lại vì bị một con quái vật mang hình hài một con bọ cạp khổng lồ nó cao gấp 10 lần người đàn ông với cái cong cong dài chứa một lượng kịch độc đủ giết người bên trong mũi kim của mình. Và mục tiêu của nó bây giờ chính là người đàn ông bí ẩn này, nó bắt đầu dùng đuôi tấn công người đàn ông,ông ta không thèm né và khi cái đuôi gần tới thì ông chụp nó và giờ cái đuôi của nó đã bị người đàn ông túm lấy và nói:
- Xin lỗi nhé...
Dứt lời lật tức cả người con bọ cạp bị đốt cháy trong ngọn lửa màu đỏ rực, nó đau đớn dãy dụa được vài phút rồi im nghỉm, ngọn lửa vẫn tiếp tục cháy, nhưng người đàn ông đã quay bước bỏ đi và lẩm bẩm trong miệng.
- Tất cả là do ngươi thui..._ bỗng người đàn ông dừng lại ngước lên trời ngẫm nghỉ nói_Cần phải nhanh lên trước khi bài hát của những vì sao được bắt đầu...
~~~ thủ đô Crocus ~~~
(Lucy's POV)
Yo, một ngày mới lại được bắt đầu, hôm nay tôi không phải tới toà soạn, mà hôm nay tôi sẽ đi tới thị trấn Konoha_địa điểm trong bảng nhiệm vụ đề cập, theo như yêu cầu thì họ cần một pháp sư giúp thu hoạch lá cây tears wind (lệ phong), nhiệm vụ khá nhàn nhạ nhưng khá xa với thủ đô phải đi tàu lửa 8 tiếng. Ngồi trên tàu lửa, nhìn ra cửa sổ những cảnh vật thay đổi rất nhanh. Bỗng có tiếng nói...
- Lucy, cậu làm gì thờ thẫn vậy?!_ Erza hỏi.
- À không có gì đâu...
Bất giác tôi nhìn về phía trước đối diện tôi thì thấy Natsu đang bán sống bán chết vì chứng say tàu xe của mình, miệng cứ lầm bầm " đây.... là lần cuối.... tớ đi... tàu lửa.... ". Happy thì ngồi kế bên trên thành ghế gượng cười bó tay kêu một tiếng " Aye!? ". Cùng lúc đó đó, pháp sư băng tạo ngồi kế bên nói:
- Mày đúng là phế vật đó.
- Mày nói cái gì?
Natsu nghe vậy bật lại nhưng chưa được 5s thì... Gray thở dài.
- Yếu mà bày đặt ra gió...
- Hai người thôi ngay không?
Cuối cùng thì " ngài tổng tư lệnh " Erza đã lên tiếng. Tôi liền bật cười, bỗng một tiếng còi tàu làm tôi trở về thực tại, tôi nhìn lại thì mọi thứ không còn gì ngoài toa trông một hành khách, ngoài trời mặt trời đã bắt đầu tắt đi những tia nắng ban ngày, chỉ còn vài tia nắng loe lé chiếu vào toa tàu, bất giác tôi gục đầu xuống, nước mắt không biết lúc nào đã lăn dài trên má.
- Mọi người... Tớ muốn gặp lại mọi người.... Natsu!?
Vài giờ sau, tàu bắt đầu cập ga, mọi người bắt đầu xem lại hành lí, Lucy cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần và lấy cái túi đeo trên người rồi đi xuống, vì trời cũng tối rồi nên cô nhanh kiếm một khách sạn để qua đêm kiếm cái gì ăn. Đi được một quãng xa nhà ga, may mắn đã mĩn cười với cô gặp một nhà hàng kiêm khách sạn trông cũng khá sang trọng khi mà đi không tìm được nơi dừng chân và cô nghỉ tới viễn cảnh phải ngủ trong " khách sạn ngàn sao sang trọng ", cô bước vào và gặp lễ tân thuê một phòng, lễ tân đưa cô chìa khoá phòng, và đi lên phòng mình. Căn phòng thật thoải mái và khá sang trọng như vẻ bề ngoài của nó. Sau khi cất đồ, và làm vệ sinh cá nhân, cô bước xuống tầng trệt gọi món cho mình. Trong lúc ăn cô nghe mọi người bàn tán về nhiều chuyện như có quái vật màu xanh chuyên trộm cá ngư dân, rồi có tên pháp sư phù thuỷ nào đó phá nát vài thành phố,v.v. Lucy cũng không bận tâm vào những chuyện mọi người bàn tán, cô nhanh chóng ăn hết phần ăn của mình rồi nhanh chóng về phòng mình, nhưng đang ăn giữa chừng thì...
-Đứng lại con quái vật kia, lần này thì đừng hòng thoát?!
Một tiếng thét đuổi của một toán người đang đuổi theo cái gì đó, ngồi trong quán cô có thể thấy nhưng không rõ lắm, một vài người ngồi ở đầu ngó ra và hô to:
- Là quái vật xanh hay trộm cá. Ai pháp sư ra giúp họ đi.
Lucy nghe vậy liền chạy ra cửa thấy một toán người đang chạy phía trước cô liền đuổi theo, và rút trong túi sau lưng một chìa khoá vàng và đọc thần chú.
- Mở ra hỡi cánh cổng của cung Nhân Mã, Sagittarius.Lập tức một tiếng kính koong như tiếng chuông cửa vang lên,và xuất hiện kèm theo nó là một người đàn ông mặc đồ con ngựa và mang bên mình một bộ cung màu bạc.
- Moshimoshi, tiểu thư Lucy cho gọi.
- Cho tôi mượn sức mạnh của anh nha..._ nói rồi, Lucy đưa chìa khoá vàng của Sagittarius trước mặt và nhắm mắt_ Vượt qua giới hạn. Ta người hướng dẫn những vì sao, xin hãy cho ta mượn sức mạnh của ngươi. Henshin...
Dứt lời, chiếc chìa khoá cũng như Sagittarius biến thành luồng sáng quấn quanh Lucy, biến thành một bộ giáp đặc trưng cho cung thủ( tương tự như lúc Lucy dùng năng lực cung Nhân Mã trong truyện). Và với bộ giáp mang năng lực của Sagittarius, cô có thể chạy nhảy nhanh như ngựa, cô nhảy lên và chạy trên mấy mái nhà và cô đã bắt kịp toán người, cô búng người lên cao, rút một mũi tên sau lưng lắp lên cung và bắn về phía con quái vật. Nó bị mũi tên Lucy bắn ngay cánh và nó rú lên đớn và một luồng sáng phát ra từ nó rồi lịm tắt nó teo nhỏ và gớt xuống đất, mọi người xúm quanh lại. Lucy từ phía sau đi lên, chen vào đám đông xem hình hài quái vật như thế nào, bông cô hết sức ngạc nhiên và hét lên...
- Happy...
BẠN ĐANG ĐỌC
NaLu Truyền Kì
FanfictionI. Giới Thiệu + Tác giả: Kaitou D. Danny + Sinh nhật: 28.10 + Zodiac: Scorpio II. Tác Phẩm Vì ko biết phải đặt tên như thế nào cho phù hợp với nội dung truyện + Nội dung: Hoàn toàn khác so với cốt truyện bây giờ trên mạng các bạn hay đọc. Lấy bối cả...