Trọng sinh thành Tứ gia
Tác giả: Việt Lai Việt Viên
Văn án:
Ân Trinh không biết vì cái gì chính mình hội trọng sinh đến Thanh triều,
Rõ ràng vừa mới theo phòng thí nghiệm trở về, như thế nào liền xuyên việt ,
Hơn nữa thế nhưng xuyên việt thành Ái Tân Giác La Dận Chân, tương lai Ung Chính gia,
Hoàng đế loại này chức nghiệp cũng không phải là chính mình có thể hold trụ ,
Cửu Long đoạt đích cái gì thủy quá sâu, chính mình vẫn là bo bo giữ mình hảo.
Khả vì cái gì chính mình lập chí khi cái Hiền vương , các vị huynh đệ vẫn là không chịu buông tha chính mình?
Chính mình phúc hắc lão cha đem chính mình đẩy ra lại muốn làm như vậy a?
Muốn làm ruộng Tứ gia, không vui lầm nhập!
Nội dung nhãn: xuyên việt thời không chủng điền văn tùy thân không gian cung đấu
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Tứ gia ┃ phối hợp diễn: con số quân đoàn ┃ cái khác: đoạt đích
☆, đào chi yêu yêu
Dận Chân cầm bản Tam Tự kinh, ngồi ở cây đào hạ, nhìn khai phồn thịnh hoa đào, có ti xuất thần, không tự giác nhớ kỹ, "Đào chi yêu yêu, sáng quắc này hoa, chi tử vu quy, nghi này thất gia; đào chi yêu yêu, có phần kỳ thật, chi tử vu quy, nghi này gia thất; đào chi yêu yêu, này diệp trăn trăn, chi tử vu quy, nghi này người nhà." Vừa niệm xong, cả người liền bay lên trời , rơi vào rồi phía sau cũng không Cao đại nhân nam tử trong lòng.
Dận Chân nhìn lại, nhu nhu kêu một tiếng "A mã, nhi tử thỉnh ngài bình phục." Bởi vì cả người đều tại Khang Hi trong lòng, cũng được không được lễ, đành phải miệng nói nói, nhìn xem đứng ở Khang Hi phía sau nửa bước Nhị ca, cùng Khang Hi sai khai từng bước ngạch nương, lại nhu nhu nói, "Ngạch nương, Nhị ca cũng bình phục." Khang Hi bật cười, "Ngươi này tiểu thí hài đến là hội bớt việc nhi, chính mình một người ngồi ở này gì chứ? Như thế nào bên người liên cái hầu hạ đều không có? Đến bảo bảo nói cho a mã, khi nào thì học này thủ thi a? Biết có ý tứ gì sao?" Dận Chân muốn cọ xuống dưới, lại bị Khang Hi ôm càng phát ra nhanh , nhíu nhíu mày đầu, ai! Ai nói Thanh triều hoàng đế từ trước ôm tôn không ôm tử ? Vì cái gì Khang Hi tổng thích ôm chính mình đâu? Tuy rằng trọng sinh hồi Thanh triều chuyện nhi, chính mình cũng nhận thức , có thể tưởng tượng chính mình trước kia cũng hai mươi vài người, trọng sinh đến khối này hài đồng trong thân thể, đã muốn chứa nhiều không tiện , nay, thế nhưng càng phát ra xấu hổ .
Nhưng là đối với này thực uy nghiêm a mã, chính mình lại không thể không nhìn hắn vấn đề, chỉ phải sai lệch oai đầu nhỏ, "Hồi a mã, nhi tử là nghe người khác niệm, nhớ kỹ , về phần có ý tứ gì, nhi tử không biết a, chính là xem mãn thụ hoa đào, mới nhớ đến ." Khang Hi hồi đầu nhìn mắt Thái Tử, "Bảo Thành biết không?" Thái Tử tất cung tất kính thuật lại một lần lớp học thượng cố sư phó giảng nội dung, trung quy trung củ, Khang Hi gật gật đầu, hồi đầu phát hiện, trong lòng tiểu bao tử căn bản không có đang nghe, vẫn đang nhìn cây đào xuất thần. Chính mình này con trai, khả ái thật, thông minh lanh lợi không thua Thái Tử, nhưng này thường thường thất thần tật xấu lại như thế nào đều quản không tốt.