Chap3
Cánh cửa lại mở lần thứ 2,lần này thì đùng thật rồi,cậu zai ấy mới bước vào thì.
_Wow!
_Oh!đẹp ...đẹp zai...quá..à!!!!!!!!!!!!!
_"Cô xin giới thiệu với các em đây là học sinh mới lớp ra,em hãy giới thiệu về mình đi"
_Dạ!
_"Xin chào , mình là Jong JunHyung,mình mới ở bên nước ngoài chuyển về Hàn Quốc không lâu,còn nhiều điều chưa biết,mong các bạn giúp đỡ"-nói vời thái độ lạnh nhạt.
Cả lớp vỗ tay ào ạt chào đón nhưng bên cạnh đấy có vài lời xì sầm to nhỏ.....
_"Tên này nãy giờ chả nở 1 nụ cười, mặt thì hằm hằm hố hố thấy à ghét"-KiWang bức xúc phát biểu
_"Bây giờ em vào chỗ đi,em ngồi đâu cũng được"-bà cô cười toe toét
Mấy đứa nữ đua nhau mời cậu vào ngồi cùng thì bỗng nhiên..........?????????????
Khò...khò..hít.........khò???
_"Yah.!! Yang YoSeob, tỉnh đậy mau lên"-cô quát lên làm cả lớp bắn giun.YoSeob cũng bàng hoàng tỉnh phắt dậy.
_Dạ...dạ.thưa cô...em xin lỗi ạ!
_Thôi! em làm quen dần với bạn mới đi này
_Vâng ạ-cậu hé nụ cười chết người,dễ thương kinh khủng^.^
JunHyung bắt gặp nụ cười ấy của cậu rồi cứ nhìn cậu không rời cho đến khi.
_JunHyung à! em tìm được chỗ chưa?
_Thưa cô! em ngồi chỗ...........(vừa đi vừa chỉ tay)........này à-anh dừng ngay chỗ của YoSeob.
Bà cô nhíu màu
_Em chắc chưa đấy???
_Dạ,chắc( anh cười tươi...^^)
Lại 1 lời bàn tán.
_Hả! tên này biết cười rồi đó hả,lạ nhỉ..cứ tưởng hắn đứt dây thần kinh cười rồi chứ
HuynSeung mỉm cười bảo:
_Chắc xương mặt của cậu ấy thế thôi
JunHyung ngồi xuống,YoSeob nhanh nhảu làm quen
_Chào cậu,Cậu là JunHyung à, mình là Yang YoSeob( lại cười tít mắt)
_Ừ ( 1 câu nói lạnh nhạt)
_Thế từ hôm nay cậu vào đám tụi mình chơi nha,Ok?
_Ừ,sao cũng được
YoSeob mải nói chuyện với JunHyung đâu biết rằng cố mấy bọn con gái đan tức điên lên vì cậu chiếm chỗ của bọn nó.(hehehe...kay cú)