[HĐ-INC-SS] Cấm kỵ chi luyến

27.8K 18 7
                                    

Giúp ngươi giải quyết hết thảy nan đề http://blog.sina.com.cn/zhubrajie hiện tại == miễn phí đăng kí ==[ dùng của ngươi tính danh thưởng chú ] hưởng thụ hội viên công năng cực lực đề cử. Bổ sung một chút tin tức thật danh chứng thực muốn dùng đến thân phận chứng ảnh chụp lấy tay cơ chiếu xuống dưới sau đó thượng truyền đi lên là đến nơi, thật danh chứng thực là đối người sử dụng tư liệu chân thật tính tiến hành nghiệm chứng xét duyệt. Bảo đảm người sử dụng hợp pháp quyền lợi..

Cấm kỵ chi luyến / tác giả: Phó tráng tráng

Từng nhớ thiếu niên khi thứ nhất chương đại ca 1

Ta gọi là nguyễn miên miên, năm nay mười bảy tuổi. Người cũng như tên, thanh âm ôn nhu kéo dài , mặt cũng là tròn tròn , liền ngay cả dáng người cũng là mềm nhũn . Đặt ở cổ đại là châu tròn ngọc sáng có thể so với dương ngọc hoàn; Nhưng mà ở hiện tại còn lại là mọi người khinh bỉ thịt cảm, cùng cốt cảm tương đối lập, một phen sờ đi xuống sờ không tới xương cốt biệt xưng.

Mười tuổi trước kia, ta cũng có một cái đầy đủ gia đình, một cái mặt ngoài sẳng giọng thực chất thượng dị thường đau phụ thân ta, một cái vốn là mẫu thân muội muội lại cuối cùng gả cho phụ thân vẫn như cũ yêu ta sủng của ta tiểu di, còn có một cái chính là đối ta bất cẩu ngôn tiếu đại ca.

Đại ca, hiện tại là của ta người giám hộ, cũng là ta duy nhất thân nhân duy nhất chúa tể.

Đại ca tập thể mười tuổi, tên là hiệp Hiên Viên, hiện tại là nguyễn thị tập đoàn tổng tài.

Về phần vì cái gì ta cùng đại ca bất đồng họ, lâm mẹ nói đó là bởi vì đại ca là phụ thân vợ trước đứa nhỏ, vì kỷ niệm sớm thệ mẫu thân mới từ họ mẹ .

Bất quá, này cũng không trọng yếu, ta chỉ biết ta tôn kính đại ca mộ luyến đại ca cũng đã cũng đủ.

Nhiều như vậy năm qua, ta vẫn đều nhớ rõ mới gặp đại ca ngày nào đó.

Ngày nào đó, đại tuyết bay tán loạn, rõ ràng là phía nam một cái không tính thanh lương thành thị, năm ấy lại ngoài ý muốn hạ nổi lên hiếm thấy đại tuyết.

Tiểu di nói cho ta biết nói, này nhất định là ông trời cấp dấu hiệu, biểu thị ngươi đem gặp được ngươi cả đời khó quên nhân, tựa như này đầy trời tuyết bay bình thường, trọn đời khó quên.

Tiểu di nói đúng, ta thật sự vĩnh viễn nhớ rõ ngày nào đó.

Ngày nào đó, phụ thân đạp phi vũ bông tuyết đi đến, tay phải khiên một cái xinh đẹp lại lạnh lùng thiếu niên tiến vào.

“Miên miên, đây là của ngươi đại ca, hiệp Hiên Viên.”

Ta ngẩng đầu nhìn cái kia xinh đẹp ca ca, ngoan ngoãn ngọt ngào kêu,“Đại ca, nhĩ hảo, ta là miên miên.”

Thiếu niên cũng không có giống trong tưởng tượng giống này hắn đến gia thúc thúc ca ca giống nhau, ôm ta hôn nhẹ nhiệt nhiệt cười kêu,“Miên miên.”

Hắn chính là lạnh lùng nhìn ta liếc mắt một cái, tiếp theo đem ánh mắt dời về phía ta phía sau mai trên cây, không hề ngôn ngữ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 25, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HĐ-INC-SS] Cấm kỵ chi luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ