Regrets (One Shot)

36 0 0
                                    

"bata bata ?? bakit ka malungkot ?? " 

"kase.. birthday ko ngayon.. and my parents did not get me anything :(( nakalimutan ata nila eh :(( " 

she said between her sobs .. 

Way back when I was 9 years old.. 

Nakita ko syang nakayuko habang nagsswing sa may playground.  Unang  kita ko palang sakanya alam ko na sa sarili ko na sya na ang babaeng gusto kong makasama habang buhay..

"HEY PRETTY GIRL !!! ^____^ HAAAAAPPY BIRTHDAAAY!! ^____^ "

Sabi ko sakanya nuon sabay abot ng pinitas kong roses sa park .. 

"woooow!! is this really for me ?? thank youu!! ^___^ i love surprises!! ^___^ " 

O__O

*dug dug dug dug*

inakap nya ko! :)) Anak ng teteng naman oh! kebata-bata pa namin nuon pero marunong na syang magpabilis ng tibok ng puso! ..

Alyannah Fate Santillan .. 

Sya ang babaeng gusto kong makasama.. 

HABANG BUHAY .. 

*******

10 years after :

http://www.youtube.com/watch?v=EARRsClTHzo

play nyo yung song na yan! ^_^ para mas mafeel nyo ^__^ 

Naks! ang gwapo ng bestfriend ko ^___^ hihi ! 

Ang puti .. ang tangos ng ilong.. ampula pula ng mga labi nya.. Ang sarap nyang kayakap dahil ang laki ng katawan nya :) 

tapos ang kinis kinis nya :( naiinggit ako .. mas makinis pa sya sakin :(( hehe!

anyway .. nandito ulit kami sa favorite spot namin.. ang  PLAYGROUND .. 

nagsswing ulit kami ^___^ 

Sya si Sam .. Hes like an elder brother to me .. 

Hindi makukumpleto ang araw nyan  ng hindi ako tinutukso o inaasar T_T 

 Ang bad nya :(( Pero sanay na ko. hihi! 

"Saaaaaam!! Hulaan mo kung sinong malapit ng magbirthday!! hahaha ^___^ "

sabi ko bigla sakanya ng ngiting-ngiti   :)) 

"3 more months.. pwede ko ba namang kalimutan yun? " sagot nya sakin .. 

yieeeee.. ang sweet sweet talaga ng bestfriend ko! ^_^ hindi nya nalilimutan ang birthday ko. hihi

"Yah.. Sam! promise mo sakin hinding hindi mo ko iiwan kahit na mag girlfriend ka pa ha?? "

"hahahaha! ikaw talaga! Lika nga dito .. " hinwakan nya yung kamay ko tapos pinisil pisil nya 'to.. 

"syempre naman di kita iiwan! Ikaw pa ! Eh loves kita eh! :)"

*(O_O)*

ano daw? Ish.. parang nabingi ako dun ah? Ang lakas kasi bigla ng kabog sa dibdib ko eh..

weird! >_<  

hinila nya ko bigla tapos dinala ko sa parang bukirin! 

Ang ganda!! ^___^ 

Ang peaceful  ng place! may ilog sya tapos ang presko ng simoy ng hangin! ^___^ 

Nagkukulitan lang kami dun .. 

Palagi nya kong tinutulak tulak sa ilog pero nakasupport yung kamay nya sa bewang ko kaya hindi ako nahuhulog ^__^ 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 05, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Regrets (One Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon