"Chỉ là cảm xúc dâng trào khi nghe Bye Bye Love của BEAST và BTOB ... nhưng mà sao thấy đau lòng sao ấy...:((((( "
Em có nên buông tay không anh ?
Khi những lời yêu anh nói ra chỉ toàn là những lời nói dối ?
Có nên không anh khi trái tim em lại lần nữa mất hết hi vọng ?
Chúng ta có thật sự yêu nhau hay chỉ là một mình em đơn phương?
Em còn nhớ anh đã nói chúng ta sẽ mãi không xa rời. Anh đã nói dù em có rời xa anh thì anh vẫn sẽ tìm được em, giữ chặt em, không cho em rời xa anh. Còn đâu nữa anh ơi, khi yêu thương nay đã nhạt nhòa, khi vị ngọt đã dần chuyển sang đắng, khi những cử chỉ yêu thương giờ chỉ là sự vô tâm hững hờ...
Anh còn nhớ không anh khi anh nói rằng trái tim anh sẽ mãi bên em, trái tim anh sẽ mãi bảo vệ em khỏi những thương đau, nhưng sao bây giờ tim em đang đau lắm đây, anh ở đâu sao không về đây để xxoa dịu nỗi đau ấy ? Nước mắt em cứ tuôn, tim em dần rạn nứt, lòng em tê tái khi nỗi đau dần ăn mòn ... lời hứa luôn làm em cười, luôn làm em hạnh phúc, không bao giờ làm em đau ...đâu rồi anh ?
Gió thổi...lời hứa ngày nào đã bay đi xa rồi.....
Em ngóng trông anh từng giờ, chờ khi thấy bóng hình anh em sẽ khóc òa và sà vào lòng anh, và chúng ta sẽ hạnh phúc như xưa hay em sẽ chạy đến mắng anh, đánh anh rồi lại khóc... ? Em phải làm sao khi anh đã làm em đau quá nhiều, phải làm sao khi anh đã quên bao lời hứa, phải làm sao để anh trở về.
Nói với em hạnh phúc luôn là giả dối, nói với em anh ra đi là do anh yêu em, đấy là những lời gì vậy anh, em không hiểu ? Tại sao hạnh phúc lại là giả dối? Tại sao để chứng minh rằng anh yêu em thì anh buộc phải ra đi? Tình yêu của em không cần như thế đâu anh, chỉ cần anh ở bên cạnh em như lúc trước, chỉ cần nghe tiếng đàn ghi-ta của anh trong những chiều tà, chỉ cần ly trà nóng bên nhau mỗi tối lạnh lẽo...thì đối với em cũng đã là hạnh phúc rồi anh à.
Phải làm sao đây anh khi mà giờ đây em rất nhớ anh, em muốn gặp anh, ôm anh và hôn anh... Em là kẻ khờ, khi mà em không chịu buông tay, em là kẻ khờ khi chỉ một mình em yêu anh mà thôi. Vậy thôi giờ đây em sẽ xóa hết, xóa hết những kỉ niệm của đôi ta anh nhé, xóa đi nụ hôn đầu, xóa đi những lúc ôm nhau ngắm tuyết rơi, xóa đi những lúc bên nhau, cùng nhau hát vu vơ, xóa hết đi anh nhé...
Em bật cười khi nghĩ về hạnh phúc của đôi ta, ký ức ngọt ngào đó, cứ đọng mãi trong tâm trí em...Thật đau lòng khi tất cả những gì anh nói không lời nào là thật lòng. Nó xé rách tim em .
Thôi thì từ đây đôi ta không còn gì lưu luyến nhau nữa, anh đi con đường của anh, em đi con đường của em. Dẫu em biết là sẽ đau khổ gấp trăm lần nhưng em vẫn sẽ bước, nỗi đau theo thời gian sẽ lành lại thôi, em không trách anh đâu ngược lại em cảm ơn anh vì đã cho em biết thế nào là yêu, thế nào là hạnh phúc, thế nào là đau đớn... Em buông tay đây... Em yêu anh lắm, người yêu của em ...