Cha: aaahh.... hon stop teasing me please take me now
(i bite my lower lip to avoid moan hard dahil sa ginagawa niya)"Tumingala siya sakin at nagtama ang aming mga tingin, i shut my eyes when she lick again my breast hinila ko siya pataas para magpantay kami, she kiss me hard and we kiss torrid our tongue battle with dominance after a few second she kiss my neck down to my chest down to my flat stomach she play my stomach ring using her tongue i feel her hand on my legs again nagtaas baba ito"
Ly: hold on hon and scream my name with pleasure
(tumango ako sa kanya at mahigpit na kumapit sa bedsheet)"I feel her hand on my wetness napahinga ako ng malalim when i feel her presence inside me, napakapit ako sa braso niya na asa pagitan ko"
Ly: look at me honey and feel my love for you i love you so much honey
(when she uttered that word tinanggal ko na ang pagkakahawak ko sa kamay niya i feel her moving inside in out on me while she licking my neck down to my breast)Cha: ooooohh.. hon you driving me crazy, ahhhhh faster hon please
Ly: as you wish
"Binilisan niya ang paglabas masok sa pagkababae ko i breath heavily at ganun din siya when i reach my climax she move slowly and remove her hand inside on me. Bumaba siya at pumwesto sa pagitan ng hita ko latter on i feel her tongue on my core lalo akong nabaliw sa sinsasyon na binibigay niya"
Cha: aaaaaahh hon
(i moan loudly dahil sa gingawa niya)"Finaly she stop when i reach my climax back and forth again, she lay beside me and automatic i lay on top of her tulad ng dati after namin gawin ito i rested my body next to her gusto ko kasing yakap-yakap niya ako na parang ayaw na niya akong mawala siniksik ko ang aking mukha sa leeg niya at niyakap niya ako ng mahigpit"
Ly: tired honey?
Cha: opo nadrain ang energy ko
(ramdam at dinig na dinig ko ang malakas na pintig ng puso niya at parang nakikipag-sagutan din ang puso ko sa kanya dahil alam kong ramdam din niya ang lakas ng tibok nito)Ly: haha 1 round palang yun ha (she kiss my head i look up on her)
Cha: why ikaw ba hindi pa pagod?
Ly: i have enough energy for another round haha
(she cup my face and kiss me)Cha: mhhh sweet, but honey maaga pa tayong aalis bukas diba?
and you have a meeting pa for RP team right
(i kiss her lips quick)Ly: yes meron nga, okay let's sleep i love you honey mahal na mahal kita
Cha: at mahal na mahal din kita mahal ko
"muli niya akong hinalikan sa labi bago hilahin ang kumot para ipangtakip sa likod ko baka daw ubuhin ako kapag nakaexpose lang ito, sumiksik ako uli sa leeg niya at natulog kaming may mga ngiti sa labi dahil naguumapaw ang pagmamahalan namin"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Aly pov
"2months na ang nakalipas nang magbakasyon sila Aly sa Batangas, this day ang try out nang RP youth team last kasing meeting nila nagdecide ang Coach pati ang staffs na magpatry-out para sa magiging member ng RP dahil hindi basta-basta ang makakalaban nila"
Kim: Ly malapit na daw yung dalawang kumag
(sabi sakin ni Kim na ngayon ay katabi ko andito kasi kami sa gym ng UST ngayon kung saan gaganapin ang try out)Marge: maka-kumag ka naman dian Kim eh masmukha ka ngang kumag sa dalawa eh, sumbong kita kay Ara eh (kumag reffering Mika and Ara magtratry-out din kasi sila at from bulacan bumyahe pa sila papunta dito)
Ly: haha basag ka Kimmang!
Kim: sige Marge ikaw nalang ang tatawagin kong kumag
Marge: mas-gwapo ako sayo kaya di ako pagkakamalang kumag, oh ayan na pala ang dalawang kumag eh
Kim: kumag pala ha
(binatukan pa niya si Marge)Ara: hoy kayong dalawang kumag ang gulo niyo talaga kahit saan
(sabi niya sa dalawa habang palapit samin)Mika: Ly dude
(nakipag-brofist siya sakin at sunod sa dalawang nagwrewrestling na)Ara: Baldo long time no see (tulad ni Mika nakipag-brofist din siya sakin at sabay naman niyang binatukan ang dalawang magulo bilang pagbati)
Kim: hoy ikaw Ara ha, kakadating mo lang nakaisa kana
(sinamaan ng tingin si Ara)Marge: ang pangit mo kasi Kimmang
(lumapit siya kay Ara at binatukan din ito)Ly: hay nako! ang mga isip bata nagsama-sama na naman
(naghahabulan na kasi sila Kim, Marge at Ara sa buong gym para magsapakan)Mika: haha hayaan mo sila, nga pala dude okay lang bang isang condo nalang tayo kapag nagtraining na for RP?
(yan si Mika malakas ang loob na mapipili siya)Ly: why not, para naman makapagcatch up nadin tayo
Mika: yeah right! kamusta kayo ni ate Cha?
Ly: ayos naman, ayun busy siya sa training nila at sa madaming exams and report malapit na mag-end ang sem nila eh
Mika: excited na akong magcollage, yeah! looking forward sa mga chicks!!
Ly: Loko-loko sana nga mahanap niyo na katapat niyo ng magbago na kayo
Mika: wow nagsalita ang inlove!!
Ly: oo naman!
Mika: malapit na anniv. niyo ah (next week na kasi yun pero hindi pa ako nakakapaghanda kung anong gimik ang gagawin ko)
Ly: yeah next week na
Mika: may plano kana?
Ly: wala pa nga eh
Mika: sus bakit naubusan kana ng romantic sa katawan?
Ly: hindi naman, ang hirap kasi ng sched. niya hindi ko alam kung pano siya kukuhanan ng time
Mika: edi dalhin mo sa kanya yung surprise mo?
Ly: what do you mean?
Mika: sa la salle ka gumawa ng pakulo para kay ate Cha
Ly: mhhh oo nga noh? sige i consider that idea, pag-iisipan ko
Mika: nice oha masmatalino na talaga ako sayo
Ly: oo na pagbibigyan kita ngayon
"Prrrrt! narining naming nag-wissle si Coach kaya naman napalingon kaming lahat sa kanya"
Coach: be ready guys mag-uumpis na tayo
"Nagwarm up na kami ni Mika para pagpawisan, yung tatlong magugulo naman hindi na kailangan magwarm up dahil sa ginawa nilang habulan naliligo na sila ngayon sa pawis, nag-umpisa na kaming magpaluan partner ko si Ara si Mika naman si Dindin ang partner si Kim at Marge naman ang magpartner kaya minsan direct sa mukha ang bola kapag nagspike ang isa sa kanila. After warm up hinati kami ni Coach by team 3 team ang nabuo kateam ko ang wafs pero kulang pa kami ng isa dahil ang ibang team kumpleto na bawal naman kunin ang mga senior na makakachun-up namin dahil sila ang makakalaban namin inikot ko ang tingin ko baka sakaling may mahanap na pwedeng kateam pa kaso wala nagulat kaming lahat ng may biglang sumigaw mula sa pinto ng gym lahat kami napalingon sa kanya nakayuko ito habang hawak hawak ang tuhod niya at habol ang kanyang hininga nagulat ako ng mag-angat ito ng ulo siya? magtratry-out din siya?"
sorry coach late po ako!!!
BINABASA MO ANG
My Love is Like a Star (AlyDen Ft. Cha Cruz)
Fanfiction"Your first love will be your last great love"