Chapter 10

60 3 3
                                    

Paulit ulit na sinasabi kay rhiza ni rhina na may gf na nga daw si james.. mag1-1month na din niyang ipinagpipilitan at ipinapaniwala rito, ngunit sadjang matigas at makulit ang puso.. kahit ayw maging tanga ng tao ginagawa nito. (SAKLAP!! >.<) Hindi pa din naniniwala si rhiza sa mga sinasabi nito. 

Aishh -_- anu ba rhina? tigilan mo nga? nakakainis e. sinabi ko na sayo wala nga.. kung meron man , dapat alm ko dba? - Inis na sabi ni rhiza, sa pangungulit ni rhina sakanya. sabay walk out sa dalawa niyang friends.

Nakita mo yun yhan?!! tss. siya na nga tong iniiwas na magmukhang tanga.. haynako. hmp, :( alis na nga q may klase pa q e. jan kana yhan badtrip. - padabog na alis ni rhina.

Samantalang si yhan naiwan at napaupo sa may bench. nagiisip ng paraan kung pano sila ni rhina paniniwalaan ng kaibigan.

@Hallway... 

Naglalakad si rhiza palabas na ng campus para umuwe, hndi siya sinabayan ni james na umuwe.. naging madalang na din itong sumabay sakanya simula ng aminin nya nga rito ang nararamdaman niya. inabutan siya ni yhan sa paglalakad.

rhiz uuwi kana? bt d mo nga pla kasaby c james? himala ata.. - yhan

hmm busy dw siya. mauna na dw aq. -sagot ni rhiza.

oh tlga? hmp. he's lying... -yhan.

Napahinto sila ng lakad .

what do you mean? - tanong ni rhiza.

Pagkatapos magtanong ni rhiza agad siya ni yhan dinala sa gymnasium. At nakita niya na magkasama si karen ang cheerleader ng campus nla at si james na magkaholdings hands.. nabigla si rhiza sa nakita niya.. dun lang siya na ninawala sa lahat ng sinabi ni rhina. 

Hindi ni rhiza kinaya ang nakita niya tumakbo ito palabas at dun na s my bench sa labas ng gymnasium humagulgol ng iyak. hndi siya makapaniwala na ang  mga salitang binitawan ni james sa kanya ay hindi matutupad.

OO TAMA NGA KAYO, HINDI NA LANG DAPAT AKO UMASA.. PERO STILL I DID AND I DO.. IM SO SORRY, I FELT SORRY TO BOTH YOU HUHUHU T.T .. NA FRIENDZONE AKO.. AKALA KO KAMI NA, AKALA KO PARA NA KAMI SA ISAT ISA.. DESTINY KUNG SABIHIN NILA.. ANG AKALA KO HANGGANG AKALA LANG PALA. :( -rhiza. nasabi niya ito habang umiiyak.

we understand.. gnun tlga ang love.. im sorry dn kce late n nmn na bgyan ng proof. :( - yun lang ang tanging nasabi ni yhan habang nakayakap si rhiza sakanya ng umiiyak.

FRIENDZONETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon