Chapter 39:
Jan's Pov:
*botique
"Kilala mo ba si Luth Edrick Tan?"
"Ahh,yung model sa states?"
"Sabi-sabi dito na may girlfriend daw siya dito sa pilipinas."
"Hmm,I wonder who is she?"
"Kung sino man siya,napaka-swerte niya!!!"
Hayy,palagi na akong nakakarinig niyan,araw-araw. At ano raw? May gf siya dito sa pilipinas? Aba,ako ba pinagloloko niya? Akala ko ba faithful siya sa'kin. Naku,naku,Tan,lagot ka sa'kin,mapepektusan talaga kita!!!
At tsaka,model???
What in the world they are?
Yun,magmo-model??
Pero,pwede naman. Macho siya,maganda ang hubog ng katawan,at may-may...O///////O
Naalala ko na naman yung nangyare samin. Wahhhh!!
May 6 pack abs rin pala siya!!!
Bakit hindi ko alam na nagmo-model siya??
Palagi naman akong nanunuod ng tv.
Pero...Sa magazine,hindi.
Tiningnan ko ang mga magazine ko at in the same time,hinahanap ko ang mukha ni Luth.
O_O ayun siya!
Totoo nga! 5 years na siyang nagtatrabaho sa pagmo-model. Napatingin ako sa hubog niya,hayy. Ang perfect talaga.
Nilipat ko sa next page na naka-hawak siya sa batok niya habang nagpo-post. At ayun, nakita ko kaliwang wrist niya. JaNeLla
Ganyan ang pagka-sulat. Ibig bang sabihin,kahit wala ako sa tabi niya,iniisip niya pa'rin ako?
Aww,ang sweet. At dahil dun,napaluha ako hanggang sa humagulgol.
"Ate?"bati sa'kin ni Jamella.
"Anong nangyari? Bakit ka umiiyak?"patuloy niya pa. Hindi ako makasagot. Napatingin siya sa magazine na hinahawakan ko at ayun,nalaman na niya kung ano ang dahilan."You really love THAT guy huh?"tanong niya. Napatango lang ako bilang sagot. 8 years na ang nakalipas,pero bakit nasasaktan pa'rin ako? Sarili ko lang naman ang binobola ko,hindi pa ako nakapag-move on. Yun ang totoo.
Nilipat ko ang page at nakita ko ang parang autograph ni Luth.
Name: Luth Edrick Tan
Age: 25 yrs. Old
Nickname: Luth(yan kasi ang tawag ng mahal ko)
Favorites
Food: Adobo
Drinks: Milk,and juices
Pet: Dog
Color: Pink( yun kasi ang suot ng mahal ko)Naalala ko nung papunta na kami sa airport, naka-pink ako nun.
Type of girl: malambing,may oagka-sungit,mabait,mataas ang buhok(hanggang bewang) may cute brown eyes.
Status: In a relationship(kaya lang, long distance)
May crush ka ba sa showbiz?: Wala
May first love na?: Meron. Eto oh (sabi niya sabay angat sa left wrist niya at dun nakalagay ang pangalan ko)Every interview, hindi niya talaga maalis sa usapan yung first love niya. And all people are wondering who is this girl na:
maganda talaga siya?
May cute brown eyes?
Malambing..
May pagka-masungitAnd Luth Edrick says that 8 years na silang hindi nagkikita. Who is this girl?
Pati kasi ako,hindi alam.Yun ang nakalagay sa article. Lahat pala hina-hunting ako. Luckily,wala silang picture sa'kin. Hindi nila ako matutunton.
"Sino kaya yang Janella na yan?"
"Pag nakita ko siya,mag papa-autograph talaga ako."
"She's here!!"sigaw yan ni Jamella.
"Ano ba!"sabi ko kay Jamella.
"Siya raw yun oh?"
"Halika,puntahan natin.."
Bale lima sila ka babae na papunta sa'kin. Nakung bata ka!! Lagot ka sa'kin sa bahay!!!!
"Ikaw ba si Ms. Janella?"tanong ni girl 1
"Oo ako nga,pero baka naman hindi talaga ako yung mahal ni Luth."
"Pasok ka naman ah! Maganda ka,may pagka-masungit at nay cute brown eyes!"girl 2.
"Pero-"
"You know girl. We have details of your personality. You have 3 botiques, you're in a relatioship with Mr. Luth, and your name is Janella Jimenez,right?"girl 3
"Bakit niyo alam yan?"
"Siyempre. Mga stalker kasi kami ni Luth. And oh,by the way,naka-uwi na si Luth."girl 4.
"Tara na girls,kAilangan pa natin itong ipaalam sa mga club members natin!"girl 5.
"Oh my gosh. Sikat ka na ate!!!"sigaw sa'kin ni Jam.
"Tumahimik ka!"agad naman siyang tumahimik pero bigla paring ngumisi.
Paglingon ko,nakita ko si Tori at Christian."Uhmm,Jan. May sasabihin pala ako sa'yo."
Dug. Dug. Dug
Ang bilis ng pintig ng puso ko.
"A-ano y-yun?"tanong ko ng pautal-utal.
"Si Kuya. Umuwi na."
O_O so,totoo nga talaga ang sinabi ng limang babae na kausap ko kanina lamang."K-kailan pa?"tanong ko.
"Kahapon."sabi niya sabay tingin sa sapatos niya.
"I'm sorrg kung ngayon ko lang sinabi."patuloy niya. Hindi ko alam,pero bigla akong napangiti.
"Salamat sa pag-sabi."sabi ko sabay walk-out. Pumunta ako sa parking lot at pinaharurot ang car ko. Sabi ko diba,racer ako ng mga car. Kaso natigil iyon,dahil palagi na akong busy.
*drive
*drive
*drive
*red light
*vroom vroom vroom
Napatingin ako sa car na katabi ko sa kalsada ang ingay niya alam niya ba yun?
*vroom vroom vroom
Kotse ko yan,dahil alam ko na ang sadya niya. Race.
*green light
*vroommmmm
Hahaha,wala palang binatbat itong kAlaban ko eh naunahan ko pa?
Maka-uwi na nga lang. Walang kwenta.
**************************************
Hayy,akala ko magra-race na sila. Sini kaya yung nasa kabilang kotse?
Hahaha,ewan.
BINABASA MO ANG
When you love a famous
SonstigesNaranasan niyo nabang magmahal ng isang famous? Kasi ako,Oo. At yun ang pinakamali kung ginawa sa tanang buhay ko. Kasi,akala ko,mahal niya 'din ako. Akala ko,gusto niya akong makasama forever. Pero lahat ng 'yun, akala ko lang. Totoo nga talagang,w...