Chapter 4

13 0 0
                                    

Jessica POV

Nagising ako ng narinig ko yung boses ni mommy and quenie

Nanatili akong nakapikit.

Tita kamusta po sya?

She ok Quen, but I find out something with my daughter she 4 weeks pregnant. But she lose her baby quen, I don't want to tell her the truth quen, my daughter was so broke lately thats why her baby could give up.

Tita she have the right to know the truth, we couldn't the right person to decide about her matter tita.

Ang tanga tanga ko, wala akong kaalam alam, nabuntis ako!! Pati baby ko nawala sakin baket ako pinaparusahan ng ganito! Ang sakit sakit na sobra!!

AFTER 2 DAYS

Nasabi na lahat sakin ni mommy, parang wala nakung ibang emotion kundi ito nalang ang malungkot kong mukha, sasaya pa ba ko? Natatakot naku maging masaya, kasi grabi yung kapalit na dinaranas ko ngayon, kabaliktaran sa mga nararamdaman ko dati! Sobrang hirap!!!!

Nag decide ako na pumunta sa isang province na walang nakakakilala saken. Gusto kung ma pag.isa ayokong Makita nila na nagkakaganto, nag.iwan ako ng sulat sa parents ko sa mga kaibigan ko. Para hindi sla mag.alala sakin !!

Regina Tanagon Forrest POV

Dear Mommy & Papa:

Mahal na mahal ko po kayo, hindi po ako magpapakamatay heheh, pupunta lang po ako sa lugar na pwedeng ma refresh ang utak ko ma. Hirap na hirap na po kasi ako, ma/pa hayaan nyo nalang po muna ko ngayon, iingatan kop o ang sarili ko promise!

JessPRINSES

Quen POV

Dear Elmst:

Papakalayo muna ko ahh,wag kayo mag.alala sakin iingatan ko yung sarili ko, sana ganun din kayo. Mahalna mahal ko kayo guys, 


Jess

It gets harder every dayTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon