Mom kailan mo ba sasabihin ang totoo kay Monica?! Pagod na ako Mom lagi na lang siya inaasikaso niyo eh malaki naman na siya! Twenty years old na siya Ito na ang tamang panahon MOM! Ako naman ako naman ang alagaan niyo ! Kailangan ko din kayo sumama na kayo sakin please! Ako naman ang may karapatan saming dalawa eh ! ako yung tunay na anak niyo Mom AKO!
May narinig akong sigawan sa dressing room kaya naman agad kong pinuntahan iyon. Pero Laking gulat ko na lang nang makita si Ate Ella na sinisigawan si Mom .Hindi na ako magugulat ko ayaw niya ako maging kapatid. Ganoon naman talaga si Ate Ella sakin simula bata kami ayaw niya na sakin . Dahil siguro maganda at sikat ako sa school hindi tulad niya. Pero mas lalo pa niya akong kinamuhian nang maging artista ako. Hindi ko na lang pinapansin ang ginagawa ni Ate sabi kasi ni Mom normal lang daw yung sa magkakapatid. Eh kung kapatid pa ba ang turing niya sakin. Aawatin ko na sana si Ate Ella pero napahinto ako ng magsalita ulit si Ate Ella.
Aminin mo na sa kanya MOM! na AMPON siya! Napulot niyo lang naman siya sa BASURAHAN! Ewan ko ba sa inyo mom kung bakit pinulot niyo pa ang isang basura!
Nanayo lahat ng balahibo ko sa sinabi ni Ate.Ayaw kung maniwala. IMPOSIBLE. PERO POSIBLE DIN DIBA? Hindi ako makagalaw . Ang sakit sakit na malaman na AMPON ka lang pala. Pero ang mas masakit eh nabulag ako sa katotohan na ang akala ko may pamilya ako pero wala naman pala.
Sinampal ni Mom si Ate Ella .
OO AMPON nga siya , Pero ang mahalin at kung paano niya ako irespeto bilang isang ina ay naging dahilan para mas mahalin ko siya na parang tunay na anak . hindi katulad mo na kung ituring mo kami na mga magulang mo ay parang hayop! na kung sigaw sigawan mo ako ay parang hindi mo ako ina!
AMPON NGA AKO! I DID NOT BELONG TO THIS FAMILY! PERO BAKIT NILA INILIHIM SAKIN BAKIT! gusto kong itanong kay mom pero mas pinili ko nalang Lumayo.
Like what Ate ella said to me I'm coward and yeah I am.
Hindi na ako muling nakinig sa usapan nila sapat na marinig ko ang katotohanan . Tumakbo ako palayo. Palayo sa kanila at sa mundong ginagalawan ko.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
They left me with no choice but to runaway.
#Runaway
BINABASA MO ANG
Fall InLove with A star
Romance- Bakit sa dinadami dami ng tao sa mundo ako pa ang napili mo ? Am i that special to you? or Am i look that stupid to you ? Para Lokohin mo ako. Masakit Nyx, Kasi Minahal na kita ng SOBRA! - Sorry kong niloko kita . Yes I took advantage to you kasi...